Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Cách mua bếp từ dựa vào mâm từ cao cấp

Hiện giờ các dòng bếp từ càng ngày càng được khách hàng yêu thích và chọn mua bởi sự sang trọng, đẹp mắt đặc tính tiết kiệm chi phí sử dung cũng như độ an toàn của bếp.

Trên thị trường bếp hiện nay  với các mặt hàng, thiết kế bếp từ rất phong phú, đa dạng và có nguồn gốc xuất xứ không giống nhau. Và để mua được một sản phẩm bếp từ chất lượng cao, thích hợp với ngân sách, chúng tôi khuyên khách hàng nên lưu ý 2 điểm sau đây:

Theo nhiều nhận định nghiên cứu trong ngành đồ gia dụng thì các  bếp từ chính hãng  chất lượng cao là những bếp từ chính hãng có tính chất tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa, độ an toàn và thẩm mỹ cao. Kiểu dáng của bếp bắt mắt, sử dụng các nguyên liệu có độ bền lớn.

1. Sử dụng  kính có chất lượng cao.


Sản phẩm bếp từ chất lượng cao sẽ dùng loại kính chất lượng cao, có tên tuổi, khẳng định được thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đó thường là kính cao cấp do tập đoàn Schott của Cộng Hòa Liên Bang Đức chế tạo. Loại kính này dày dặn, có tính năng chịu được lực mạnh, chịu nhiệt năng lớn lên đến 1.000 độ C, có khả năng chống những cú sốc nhiệt lượng cực cao lên đến 750 độ C.

 bếp từ chính hãng dùng loại kính này sẽ không bị trầy xước trong quá trình sử dụng, giúp cho bếp luôn mới, sáng bóng, sang trọng. Giúp khách hàng tiết kiệm được dòng điện và giảm thời gian nấu. Mặt kính sản phẩm bếp từ chính hãng phải được vát cạnh để tránh những va đập mạnh trong quá trình sử dụng cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu như sản phẩm bếp từ chính hãng dùng mặt kính có chất lượng thấp, mặt hàng bếp sẽ dễ dangg bị trầy, nhiệt độ dễ truyền ngược lại vào bên trong gây hư hại các vi mạch điện tử bên trong bếp. Đặc biệt, với kiểu khí hẫu nóng ẩm đặc thù như  ởViệt Nam sẽ dễ dàng gây ra ẩm mốc trên mặt kính, bị mờ khiến tính năng truyền sóng điện từ sẽ giảm đi, qua đó sẽ làm giảm hiệu suất nấu  và làm tiêu hao điện năng.

2. Bếp dùng mâm từ cao cấp.


Một điểm đặc biệt mà người sử dụng cần lưu ý đó là mâm từ mà  bếp từ dùng. Thiết bị bếp từ chính hãng tốt sẽ sử dụng mâm từ cao cấp của các tập đoàn nổi tiếng như: hãng EGO xuất xứ từ Cộng hòa Liên bang Đức.

Bên cạnh các bộ phận khác, mâm từ có vai trò rất quan trọng trong 1 chiếc bếp từ. Công dụng của mâm từ là biến dòng điện cung cấp cho bếp thành nhiệt lượng để nấu chín món ăn. Hiệu năng của mâm từ càng lớn thì lượng điện tiêu hao càng giảm, từ đó người sử dụng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng, thời gian nấu ăn mỗi ngày.

 bếp từ chính hãng có mặt kính chất lượng cao và mâm từ Ego chắc chắn sẽ là một dòng bếp từ chính hãng tốt, sang trọng và có tính năng tiết kiệm điện năng. Bạn chỉ cần quan tâm 2 điểm này, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm được loại bếp từ chính hãng như ý. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét