Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Bếp từ kết hợp với những tính năng bạn chưa biết

Bếp từ là sự lựa chọn đầu tiên của người dùng để thay những mặt hàng bếp gas cũ kĩ. Ngoài thiết bị bếp từ thì dòng loại bếp kết hợp điện từ cũng đang là một sự lựa chọn thông minh dành cho không gian bếp gia đình bạn. Bây giờ  bếp kết hợp đã và đang được đông đảo người tiêu dùng thích, tin tưởng. Các bạn hãy cùng Bếp Mới tìm hiểu về những tính năng của loại bếp này nhé!


Nhằm giải đáp chính xác những thắc mắc của người tiêu dùng, chúng tôi đã có cuộc nói chuyện ngắn với anh Phan Văn Định – Giám đốc công ty Cổ phần Nội thất thiết bị Bếp Mới.

Hỏi: Mặc dù loại bếp kết hợp điện từ khá phổ biến, nhưng người tiêu dùng vẫn chưa biết rõ về chúng. Anh Định có thể cho khách hàng biết bếp điện kết hợp từ là gì không ạ?

Anh Phan Văn Định: Thực ra để hiểu về loại bếp điện kết hợp từ cũng không khó lắm. Trước hết chúng ta có thể hiểu nôm na về dòng bếp như sau: Bếp kết hợp điện từ là mặt hàng kết hợp tất cả các tính chất ưu việt của dòng bếp từ và sản phẩm bếp điện (còn được gọi là bep hong ngoai). Chúng có những ưu điểm như: nấu nấu nướng, độ an toàn cao, dùng dễ dàng, tiết kiệm thời gian đun nấu và nguồn điện. Nếu như loại bếp từ kén nồi nấu nướng thì loại bếp kết hợp có vùng nấu điện giống như loại  bếp hồng ngoại sẽ khắc phục được điều này. Còn nếu vào mùa hè nấu ăn bằng bếp điện nóng thì khách hàng hoàn toàn có thể chuyển sang vùng nấu từ để nấu ăn.

Hỏi: Vâng, vậy thì thiết bị bếp kết hợp này hoạt động dựa trên nguyên tắc vật lý nào thưa anh?
Anh Phan Văn Định: Đây cũng là một vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Cũng giống như những  bếp từ faster khác, những  bếp kết hợp điện từ vận hành theo nguyên tắc sử dụng  sóng điện từ  để làm nóng những thiết bị nấu nướng, nhiệt được truyền từ thiết bị nấu nướng đến món ăn, qua đó làm chín chúng. Cách vận hành này tạo ra cảm giác an toàn cho người dùng, không làm nóng và không tạo ra khói gây hại cho cơ thể mọi người.

Hỏi: Vâng, do hoạt động theo nguyên tắc của sóng điện từ Fuco nên loại bếp kết hợp nấu nướng nhanh mà lại rất an toàn với mọi người. Vậy anh có thể cho biết mặt kính của  bếp kết hợp này làm từ loại kính gì và chúng có thực sự an toàn hay không ạ?

Anh Phan Văn Định: Hầu hết tất cả các dòng bếp kết hợp được dùng loại kính được làm từ chất liệu loại gốm kính cấp cao ceramic, vitro ceramic… Loại kính này có ưu điểm là chịu lực cao, chịu nhiệt lượng lớn và chịu được những cú sốc nhiệt lượng rất tốt. Vì thế chúng rất an toàn với khách hàng, ngoài ra chúng còn có tính chất chống bám bụi bẩn nên công việc vệ sinh kính cũng rất đơn giản. Bên cạnh đó thì mặt hàng bếp kết hợp điện từ có thiết kế bản điều khiển cảm ứng dễ thao tác và nhạy bén.


Hỏi: Cảm ơn anh về câu trả lời vừa rồi, qua đó khách hàng có thể khẳng định rằng sản phẩm|thiết bị|loại|mặt hàng|dòng} bếp từ kết hợp thực sự đã tạo ra sự đa dạng cho thị trường thiết bị nhà bếp. Nhưng với hàng nghìn mẫu mã, thương hiệu trên thị trường như hiện giờ, anh có lời khuyên nào cho khách hàng đang có ý định muathiết bị bếp kết hợp điện từ?

Anh Phan Văn Định: Vâng, đúng như vấn đề chị dã đặt ra trong câu hỏi, thị trường hiện nay đang tràn ngập hàng trăm kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại bếp hồng ngoại điện từ. Mỗi loại lại có xuất xứ, tính chất khác nhau người sử dụng tha hồ chọn lựa. Nhưng không thể không nhắc tới là  bếp kết hợp của các nhãn hiệu bếp tới từ Châu Âu, đặc biệt nhất là mặt hàng bếp kết hợp điện từ tới từ Đức với những ưu điểm vượt trội. Các nhãn hiệu bếp kết hợp điện từ Đức tiêu biểu là: bếp từ bosch, bếp Electrolux….



Hỏi: Vậy ưu điểm của sản phẩm  bếp kết hợp điện từ của Đức là gì thưa anh?

Anh Phan Văn Định: Những mặt hàng bếp kết hợp điện từ Đức có nhiều khả năng nổi trội như:

- Vùng nấu: Chúng thường có từ hai tới năm vùng nấu nướng, nhưng phổ biến nhất là bếp có từ 1 tới hai vùng nấu nướng điện và 1 đến 3 vùng nấu nướng từ.

- Có kiểu dáng thẩm mỹ tinh tế: Mặt kính được làm từ gốm kính xuất xứ từ Đức giúp bếp không những an toàn mà còn sáng bóng, tạo sự sang trọng cho không gian bếp của gia đìnhngười tiêu dùng .

- Đảm bảo tính an toàn khá cao: Kính bếp thường được cắt kim cương nhìn tương đối đẹp mắt và có chức năng chống được lực va chạm mạnh. Chúng còn được thiết kế các tính chất an toàn như: chống tràn, khóa an toàn trẻ nhỏ, hiển thị lượng nhiêt dư thừa, đặc tính hẹn giờ bật, tắt…


- Dễ dàng sử dụng khi nấu nướng: Những  bếp hồng ngoại điện từ của Đức hầu hết đều được thiết kế tính năng nấu nướng siêu tốc Booster, nút tạm dừng và nút giữ ấm thức ăn.

- Vệ sinh đơn giản: Kính có đặc tính|chức năng|tính chất|tính năng|khả năng} chống bám vết bẩn nên chỉ với 1 chiếc khăn ẩm là người tiêu dùng đã hoàn thành việc vệ sinh sản phẩm bếp, cực kì tiện lợi.

Hỏi: Anh có thể tư vấn cho quý khách hàngngười sử dụng về mức giá  trung bình của thiết bị bếp kết hợp điện từ của Đức này không ạ?

Anh Phan Văn Định: Vâng, thường thì giá thành của dòng bếp từ kết hợp của Đức có giá dao động trong khoảng từ 15 tới 30 triệu đồng. Mặc dù chúng tôi chưa có thống kê con số chuẩn xác nhưng chúng tôi ước tính có khoảng 90% người tiêu dùng nhận xét rằng sản phẩm bếp điện từ Đức có mẫu mã đẹp, an toàn và họ thích dùng sản phẩm này.

Vâng, đây quả là các thông tin có ích nhất là với những người đang có dự định mua mặt hàng bếp kết hợp điện từ của Đức đấy ạ. Xin cảm ơn anh Định về cuộc trao đổi ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét