Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

3 điều bất ngờ bạn nên biết về bếp từ fagor

Bếp từ  là  bếp được nhiều chị em chọn lựa để thay thế cho  bếp gas bởi thiết kế model, tinh tế cùng với đó là các tính năng thông minh độc nhất. Loại bếp từ đã xuất hiện nhiều hơn và phổ biến hơn trong các căn bếp của nhiều người tiêu dùng. Trong đó kiểu bếp từ cao cấp Fagor lại nhận được sự tin tưởng khá lớn từ phía người sử dụng và là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Vậy cùng bếp mới tìm hiểu nguyên nhân ở đâu mà bếp từ fagor lại được mọi người lựa chọn.

1. Bếp từ fagor đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Bởi sản phẩm bếp từ được thiết kế nhiều chức năng khá tiện lợi như: chế độ khóa bảo vệ trẻ em-khi khóa được bật, những thao tác của em nhỏ sẽ không làm ảnh hưởng đến các chương trình bạn đã cài đặt cho mặt hàng bếp. Chế độ cảnh báo nhiệt độ còn lại sau khi nấu – chức năng này giúp mọi người nhận biết rằng mặt bếp còn nóng sau khi nấu nướng để người tiêu dùng tránh bị bỏng. Cảnh báo chống tràn – khả năng này sẽ được bật nếu như có phát hiện mặt hàng bếp có dấu hiệu tràn nước tới vùng bộ cảm ứng từ, khi đó mặt hàng bếp sẽ có cảnh báo bằng âm thanh đến người tiêu dùng.

2. Bếp từ Fagor có hiệu suất nấu lớn.

Nếu như kiểu bếp gas chỉ có hiệu suất nấu nướng là 40% và có tới 60% nhiệt bị thất thoát ra bên ngoài dẫn tới hiệu suất nấu ăn không được như mong muốn thì kiểu bếp từ sẽ không làm bạn thất vọng. Bếp điện từ có hiệu quả đun nấu rất cao lên tới 90% giúp khách hàng nấu nhanh chóng, dễ dàng. Với mặt hàng bếp cảm ứng từ fagor khách hàng có thể tiết kiệm đến 70% thời gian công việc nấu nướng và nguồn điện tiêu hao, qua đó bạn tiết kiệm một khoản chi phí tương đối cho gia đình để phục vụ cho những mục đích khác nhau của cuộc sống.


Yếu tố làm cho thiết bị bếp từ Fagor có hiệu quả cao như thế bởi cơ chế hoạt động đặc biệt, nhiệt năng được truyền qua bề mặt  bếp tiếp xúc với dụng cụ đun nấu qua đó làm chín đồ ăn. Bên cạnh đó sản phẩm bếp cảm ứng từ fagor đang dùng công nghệ tối tân giúp đồ ăn được làm nóng nhanh hơn so với các loại sản phẩm bếp thông thường.

Nếu người tiêu dùng cần nấu với tốc độ cao nấu nướng có thể sử dụng chức năng nấu nhanh – Booster, khi người dùng khởi động chức năng này thiết bị sẽ ngay tức thì dùng  mức nhiệt lớn nhất, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu ăn.

3. Tận hưởng sự tiện nghi từ công nghệ mà bếp từ Fagor đem lại

Với mặt hàng bếp từ Fagor, người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng của mình bởi mặt hàng bếp được thiết kế bản điều khiển điện tử  nhạy bén, tiên tiến, hiển thị màn hình đèn Led dễ dàng quan sát. Loại màn hình này có màu sắc linh động thể hiện tốc độ nấu ăn ở mỗi vùng nấu để cho mọi người dễ dàng quan sát.


Bếp từ Fagor còn được thiết kế nhiều tính năng nấu nướng thông minh như: chức năng “2 trong 1″, ghi nhớ món ăn ưa thích, chức năng|tính năng|chế độ|khả năng} “nấu mì Italia” Pasta, tính năng hẹn giờ tiện lợi…

Với chế độ “hai trong một″, cho phép người dùng nấu những món ăn cần hai cấp nhiệt độ khác nhau. Sau khoảng thời gian cho mức lượng nhiệt 1 kết thúc, mức nhiệt lượng độ 2 sẽ tự động được khởi động theo yêu cầu mà người tiêu dùng đã cài đặt trước đó. 

Còn với chế độ ghi nhớ món ăn yêu thích và ghi nhớ đồ ăn bạn thường xuyên nấu, cho phép người sử dụng mỗi khi đun nấu lại đồ ăn đó chỉ việc lựa chọn lại công thức  đã ghi nhớ thiết bị bếp sẽ tự hoạt động theo quá trình mà người sử dụng đã lựa chọn trước đó. Với các tính năng này bạn sẽ thấy cực kỳ thuận tiện và thông minh. Còn nếu bạn muốn thưởng thức món mì ý, kiểu bếp Fagor còn giúp mọi người nấu mì ý một cách dễ dàng, chỉ cần chạm vào nút là sẽ có ngay món mì ý yêu thích. Chế độ hẹn giờ nấu ăn và tự động tắt sẽ giúp mọi người nấu nướng chủ động hơn mỗi ngày…

Nếu mua  bếp điện từ tại bếp mới khách hàng còn nhận được thời gian bảo hành là 3 năm từ hãng sản xuất. Với ba lý do trên chắc chắn nếu có một chiếc bếp thì quả là tuyệt vời phải không nào? người sử dụng hãy mua ngay cho gia đình mình một chiếc bếp từ Fagor ngay thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét