Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Luôn giữ bếp kết hợp hoạt động tốt với các cách sau

Hiện nay việc dùng sản phẩm bếp từ chính hãng và loại bếp kết hợp trong từng căn bếp của từng gia đình không còn là điều quá xa lạ với nhiều người. Với chức năng tiện lợi và an toàncao, kiểu dáng bắt mắt và hoàn hảo đó chính là điểm thu hút của  bếp từ. Bởi vì là một mặt hàng nhà bếp thông minh nên khi dùng thiết bị bếp đòi hỏi mọi người phải có những kĩ năng nhất định về kiểu. Ngườ dùng muốn để sản phẩm bếp từ chính hãng được dùng lâu bền và hoạt động hiệu quả, người dùng phải biết cách sử dụng và bảo quản loại bếp từ đúng chuẩn. Các bạn hãy cùng bepmoi tham khảo bài viết dưới đây nhé!


Để kiểu bếp từ hoạt động hiệu quả và bền lâu, khi dùng người sử dụng cần quan tâm đến ba vấn đề dưới đây:

1.Nguồn điện và các thiết bị điện.

- KiểuBếp từ chính hãng thường có công suất nấu ănrất lớn thường bắt đầu từ mức 1.000 ở 2.000w nên khả năng tiêu thụ điện năng là khá lớn. Vì thể để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng cũng như cho những sản phẩm nhà bếp khác, khách hàng nên dùng phích cắm hoặc ổ riêng. Dây điện có kích cỡ lớn, tiết diện lớn đế có thể chịu được công suất của thiết bị bếp. Tuyệt đối không được dùng BẾP TỪ FASTER bằng nguồn điện không ổn định, bởi vì nguồn điện không chập chờn dễ dẫn đến cháy nổ việc đó sẽ gây hư hỏng sản phẩm bếp từ faster cũng như các thiết bi điện khác trong gia đình.

- Còn đối với các loại bếp từ chính hãng nhập khấu nguyên chiếc từ những nước Châu Âu, khách hàng nên mua thêm một chiếc ổn áp bởi các sản phẩm bếp kết hợp này thường được làm với mức điện áp cao, lên đến 100v.

2.Khi sử dụng bếp.

A.Khi đang nấu.

- Nên để nồi nấu nướng trong phạm vi đường kính vùng đun nấu trước rồi mới bật bếp từ chính hãng và điều chỉnh mức công suất người sử dụng muốn.

- Nên sử dụng đúng loại nồi dành riêng cho bếp kết hợp, bếp điện từ,bếp từ. Nếu là những loại nồi đun nấu không thực sự phù hợp với  bếp thì người dùng nên dùng một miếng chuyển đổi nhiệt bên dưới đáy nồi nấu.


- Khi đang rán, rang món ăn người dùng không nên rời khỏi thiết bị bếp bởi nếu nhiệt  của bếp quá nóng sẽ không tốt cho người dung. Tuyệt đối không nên để nồi nấu ăn không có món ăn bên trọng hoặc rang món ăn quá khô vì sẽ gây vỡ hoặc nứt kính mặt bếp.

- Tuyệt đối không nên để các vật dụng không sử dụngnhỏ bằng kim loại trến mặt kính bếp từ. Các dụng cụ  trên dễ bị nhiễm từ và sẽ nóng lên cực nhanh dễ gây nguy hiểm cho thiết bị bếp cũng như người sử dụng.

- Khi thiết bị bếp đang đun nấu không được dịch chuyển thiết bị bếp. Thức ăn không được để lên trên bếp bởi chúng sẽ thấm nước vào mạch điện bên trong của   bếp.

- Sau khi đun nấu, tuyệt đối không nên chạm vào mặt mặt hàng bếp bởi mọi người sẽ có thể bị bỏng bởi nhiệt lượng còn dư thừa sau khi đun nấu.


- Bố trí, lắp đặt sản phẩm bếp từchính hãng ở những nơi thoáng mát, khô ráo, xa tường nhà…

- Cho đếnĐến hiện tại vẫn chưa có  công bố chính thức nào khẳng định loại bếp từchính hãng gây ảnh hưởng đến phụ nữ khi nmang thai và  người bị bệnh tim.

B.Khi không sử dụng bếp

- Sau khi sử dụng sản phẩm bếp kết hợp khách hàng nên lau chùi  bếp kết hợp sạch sẽ để tránh các vi mạch bên trong bị ẩm ướt. Nếu trong một thơi gian dài không dùng kiểu bếp kết hợp thì nên đóng  bếp  lại và bảo quản nơi khô ráo.

3.Khi bếp có sự cố

- Khi loại bếp kết hợp có bất cứ sự cố nào, bạn tuyệt đối không được tự ý tháo lắp và sửa chữa loại bếp . Hãy mang đến các của hàng sửa chữa bếp uy tín để khắc phục.

- Khi các linh kiện của mặt hàng bếp  bị hỏng hóc, người dùng nên dùng các linh kiện không rõ nguồn gốc, chất lượng không tốt để thay thế.

Những thông tin trên chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những kiến thức bổ ích. Nếu có nhu cầu mua và tư vấn về sản phẩm thiết bị bếp, hãy nhấc máy lên và liên hệ với bepmoi.vn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét