Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Tìm hiểu dòng bếp từ cao cấp Tây Ban Nha

Bếp từ hiện tại đang là thiết bị không thể không có trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Sự an toàn, hiệu suất và kiểu dáng đẹp khiến người sử dụng ngày càng yêu thích mặt hàng này hơn. Cho dù trên thị trường bây giờ có khá nhiều mẫu mã , giá cả cạnh tranh, kiểu dáng khác nhau, nhưng để chọn lựa được một chiếc bếp từ ưng ý không phải là chuyện dễ dàng. Chính vì thế, đa phần người tiêu dùng thường tìm đến những dòng bếp của các hãng bếp từ danh tiếng, nhiều kinh nghiệm và đã có uy tín cao trên thị trường như: Teka, Fagor, Brandt, Bosch…

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, bepmoi.vn sẽ giới thiệu tới khách hàng những mặt hàng bếp từ chính hãng đôi cao cấp có nguồn gốc từ Spain, xứ sở của nhiều hãng bếp từ danh tiếng.

1. Bếp từ đôi Hafele HC I772A



HC I772A là 1 loại bếp từ chính hãng đôi của thương hiệu Hafele hiện nay đang rất được thị trường săn đón. bếp từ đôi Hafele HC I772A có kiểu dáng hình chữ nhật với kích cỡ đá khoét là 71 x 41.

Sản phẩm bếp điện từ này bao gồm có hai vùng nấu với kích thước là: 270mm, 220mm, tổng hiệu năng của bếp từ cảm ứng lên đến 6kw. 2 vùng nấu ăn đều có khả năng nấu nhanh chóng, có thể ngay lập tức đưa bếp điện từ cảm ứng lên mức nhiệt cao nhất.

Mặt bếp được làm từ vật liệu gốm kính cao cấp Schott Ceran chịu nhiệt năng, chịu lực rất tốt. Đặc biệt hơn, bảng điều khiển của bếp từ đôi Hafele HC I772A ở dạng slider mới lạ, bắt mắt và dễ dàng sử dụng. Chỉ cần một vài thao tác  chạm nhẹ là người tiêu dùng đã có thể cài đặt các chức năng nấu nướng theo sở thích. Ngoài ra sản phẩm bếp điện cảm ứng từ cũng có thêm nhiều khả năng thông minh khác như: báo động khi mặt bếp còn nóng, phím cảm ứng khóa bảo vệ em bé, tự động tắt khi không có nồi… an toàn cho người sử dụng, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ.

Bởi bếp là mặt hàng được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu nên chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Hiện giờ bếp từ đôi Hafele HC I772A được bán trên thị trường với giá là 20,977,000 đồng. Thời hạn bảo hành chính hãng 2 năm từ nhà sản xuất.

2. Bếp từ đôi Fagor IF 800S DUO


Bếp từ fagor đôi IF 800S DUO là  cao cấp của tập đoàn bếp từ nổi tiếng Fagor. Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Kiểu dáng bếp hình chữ nhật thuận tiện trong việc lắp đặt và nấu nướng hàng ngày của người tiêu dùng. Kích cỡ của bếp từ cảm ứng là: Kích thước bề mặt: 770 x 510 mm; Kích thước khoét đá: 735 x 475 mm

Bếp gồm có 2 vùng nấu từ có kích thước bằng nhau, 22cm, với tổng công suất 4.6 kW. Cả hai vùng nấu ăn đều có tính năng nấu siêu tốc, giúp người sử dụng nấu nhanh và tiết kiệm thời gian, năng lượng khi sử dụng. Mặt kính của bếp cảm ứng từ được làm từ kính Schott của tập đoàn Schott danh tiếng, có tính năng chịu lực cao, chịu nhiệt và chịu các cú sốc nhiệt cực cao, an toàn hơn khi sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng thao tác chỉ bằng 1 vài cử động đơn giản.

Ngoài ra bếp còn có nhiều khả năng khác như: khóa an toàn bảo vệ trẻ nhỏ, đặc tính thông báo nhiệt độ dư, đặc tính tự động ngắt khi không có nồi…

Với kiểu dáng thanh lịch và các tính năng thông minh, bếp từ chính hãng đôi IF 800S DUO được khách hàng chọn lựa là người bạn đồng hành thân thiết của mình mỗi lần vào bếp. Hiện trên thị trường dòng bếp này đang được bày bán với giá 23,500,000, thời gian bảo hành chính hãng là 36 tháng.

3. Bếp từ đôi Cata I2 Plus



Bếp Cata I2 Plus là thiết bị bếp từ đôi hiếm hoi trong dòng bếp cảm ứng từ nhập khẩu từ Châu Âu. Bếp được chế tạo bởi hãng bếp từ Cata theo dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến Châu Âu.

Bếp có hai vùng nấu từ với kích thước khác nhau, lần lượt là: ø 220, hiệu suất 2,3Kw; ø 180, hiệu suất 1,4Kw. Bếp có thiết kế hình chữ nhật với một phong cách rất Việt Nam, kích thước khoét đá là 560 x 330 mm.


Bề mặt kính của dòng bếp được làm từ vật liệu gốm kính Schott, có tính chất chịu những cú va đập mạnh, chịu nhiệt cao và các cú sốc nhiệt đột ngột. Rất an toàn đối với người tiêu dùng và đó cũng chính là ưu điểm được yêu thích của bếp.

Bản điều khiển nhỏ gọn, tiên tiến và linh hoạt cũng góp phần giúp bếp điên từ chiếm được cảm tình của người sử dụng. Hơn nữa bếp điên từ cũng được thiết kế nhiều khả năng thông minh như: khóa an toàn trẻ con, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không có nồi, bộ điều nhiệt…

Hiện nay sản phẩm này đang được bày bán trên thị trường với giá 9,680,000 cùng thời gian bảo hành chính hãng 2 năm từ nhà sản xuất. Bạn thấy chiếc bếp này thế nào?

4. Bếp từ đôi Cata IB 772



Đây cùng là một mặt hàng nữa của thương hiệu bếp từ Cata – Tây Ban Nha. Đây cùng là 1 sản phẩm khá nổi bật của Cata trong dòng bếp từ chính hãng đôi hiếm hoi, mặt hàng này hiện đang khá được ưa dùng trên thị trường, nhất là ở các nước Châu Á.

Bếp có thiết kế chữ nhật giúp chó việc nấu thuận tiện hơn, kích cỡ tổng quát là: mặt bếp: 77 x 45 cm, mặt cắt đá : 71 x 41 cm. Tổng hiệu suất của bếp lên tới 6Kw phục vụ tối đa nhu cầu đun nấu của mọi gia đình.

2 vùng nấu nướng của bếp từ có kích cỡ lần lượt là: ø270, hiệu năng 2.3kW; ø220, công suất 2.3kW. Cả hai vùng nấu đều có tính năng nấu nhanh Booster giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra bếp từ còn được thiết kế thêm nhiều tính chất thông minh khác như: khóa an toàn, cảnh báo lượng nhiêt dư, khả năng tự tắt khi bếp không hoạt động…

Mặt kính bếp được vát cạnh và được làm từ vật liệu gốm kính Schott đã được chứng minh là có thể chịu lực lớn và chịu nhiệt rất tốt. Bảng điều khiển slider tiên tiến và dễ dàng sử dụng chỉ với 1 vài thao tác chạm nhẹ.

Trên thị trường hiện đang bày bán bếp với giá  13,950,000 đồng. Thời gian bảo hành chính hãng là 2 năm từ nhà sản xuất.

Trên đây bepmoi.vn giới thiệu tới người tiêu dùng các dòng bếp từ chính hãng đôi cao cấp có nguồn gốc đến từ Tây Ban Nha. Mỗi bếp đều có những đặc điểm riêng nhưng chất lượng đều được đảm bảo và đã được khách hàng kiểm chứng. Còn bạn, bạn sẽ chọn cho gia đình mình chiếc bếp nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét