Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Làm đẹp căn bếp nhà bạn với bếp từ Fagor

Bếp từ Fagor là nhãn hiệu mặt hàng nhà bếp có tiếng đến từ Ý. Với tư duy sáng tạo của các nhà sáng tạo dựa trên các thiết bị kĩ thuật hiện đạibậc nhất trên thế giới đã đưa ra các loại của Fagor tiến đến gần hơn với người sử dụng. Trong đó sản phẩm bếp từ Fagor được người tiêu dùng yêu thích nhiều hơn cả. Tuy nhiên nhiều người dùng lần đầu tiên biết tới Fagor đều đặt ra câu hỏi: mặt hàng bếp điện từ fagor dùng có tốt không? Nhằm giải đáp câu hỏi đó của quý khách hàng, Bếp Mới sẽ giải thích bên dưới mời bạn cùng xem nhé!


Thuộc dòng  bếp điện từ hiện đại, những  bếp cảm ứng từ của Fagor được thiết kế với kiểu dáng tinh xảo, sang trọng, có những chức năng thông minh như: khả năng cảnh báo nhiệt độ dư thừa, tính năng cảnh báo chống tràn, đặc tính khóa bảo vệ trẻ em an toàn, mặt kính dày có đặc tính chịu lực chịu nhiệt, khả năng tiết kiệm điện tối đa…

- Hiệu quả nấu ăn tốt nhất: loại bếp từ fagor hoạt động theo nguyên lý của nguồn điện Fuco, nhiệt độ được truyền qua nồi nấu ăn theo sự luân chuyển của sóng điện từ nên hiệu quả nấu nướng của  bếp lên đến 90%, giúp công việc đun nấu nhanh  hơn. Qua đó tiết kiệm tới 50% thời gian sử dụng và tiết kiệm điện so với các loại  bếp đun nấu khác. Chứng minh cho kết luận này chính là thí nghiệm đun sôi 2 lít nước trên thiết bị bếp từ fagor, nước sôi từ 20 đến 95 độ C chỉ mất từ 3, 4 phút.


Bếp từ chính hãng Fagor được thiết kế với các vùng nấu có nhiều kích thước khác nhau, do đó khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng nhiều loại nồi nấu ăn với độ lớn khác nhau. Cùng với tính năng nấu Booster, đốt nóng nhanh gấp 2 lần sẽ đưa mức nhiệt năng của bếp lên mức cao nhất ngay lập tức, giúp người sử dụng nấu nướng nhanh chóng hơn. Qua đó tiết kiệm chi phí sử dụng cho gia đình.

- An toàn: Thiết bị Bếp từ Fagor đem đến cho người tiêu dùng sự yên tâm tuyệt đổi bởi mặt hàng bếp được thiết kế nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người người sử dụng, đó là: tính chất cảnh báo chống tràn, khả năng cảnh báo nhiệt dư, khả năng khóa bảo vệ trẻ nhỏ… Một điều đáng chú ý nữa, đó là mặt kính của thiết bị bếp điên từ được làm bởi kính an toàn chất lượng cao Schott Ceran xuất xứ từ Đức . Mặt kính này được làm từ nguyên vật liệu kính cao cấp được kiểm chứng là có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, những cú sốc nhiệt độ đột ngột cũng không thành vấn đề.


Thiết bị bếp điện từ cảm ứng Fagor còn có thiết kế cảnh báo chống tràn nếu thức ăn có hiện tượng tràn tới bảng điều khiển cảm ứng của loại bếp. Chế độ cảnh báo nhiệt năng còn dư sau mỗi lần đun nấu giúp người sử dụng tránh bị bỏng.

-Tiện lợi, dễ dàng: Mặt kính cũng có chức năng chống bám bẩn giúp mọi người dễ dàng làm sạch sau những lần đun nấu. Chức nănghẹn giờ được thiết kế với giờ hẹn tối đa lên tới 99 phút giúp người sử dụng chủ động trong khi nấu nướng, sau khi hết giờ hẹn mặt hàng bếp sẽ có tiếng beep báo động cho người dùng và tự động ngắt. Bảng điều khiển bằng cảm ứng điện tử tiên tiến, chỉ với 1 vài thao tác đơn giản là mọi người có thể dễ dàng cài đặt các chương trình nấu nướng một cách nhanh chóng.

Với những đặc tính nổi trội trên đây, chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời cho câu hỏi thiết bị bếp từ fagor dùng có tốt không rồi. Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không rinh ngay chiếc bếp này về ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét