Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Cách làm mỳ đơn giản với bếp từ Fagor

Bếp từ fagor được người sử dụng biết đến là thương hiệu sản phẩm nhà hàng đầu toàn cầu. Với tiếng tăm, sự thông minh và nỗ lực của mình, Fagor tự hào mang đến các sản phẩm tinh tế, hiện đại, mang lại cho người sử dụng những giây phút nấu thú vị. Những  bếp cảm ứng từ Fagor luôn đem đến những  có khả năng tiên tiến nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng cho người sử dụng. Trong đó  bếp điện từ IF-ZONE 90HBS – model mới nhất Fagor không chỉ sở hữu những tính năng vượt trội như những dòng thiết bị bếp cảm ứng cao cấp khác mà còn có thêm khả năng nấu mì ý tự động, tương đối thông minh và tiện dụng. Chúng ta hãy cùng Bếp Mới tìm hiểu về tính năng này bạn nhé!



Chức năng làm Pasta

Bên cạnh kiểu dáng ưa nhìn, sang trọng và các khả năng thông minh. Chắc chắn bất kì ai cũng có thể trở thành 1 đầu bếp Ý thực thụ với khả năng nấu mì ý của mặt hàng bếp điện từ IF-ZONE 90HBS. Để có thể nấu món mì Ý này trên bếp từ fagor, người tiêu dùng chỉ cần làm theo những chỉ dẫn  dưới đây:



Cho mì Ý vào nồi nấu ăn, sau đó bạn dùng chức năng Pasta. Khi đạt đến nhiệt làm mỳ Ý chín, sản phẩm bếp sẽ tự động phát ra âm thanh báo cho người dùng biết. Khi đó mọi người có thể vớt mỳ ra.

Cho các nguyên liệu cần sử dụng cho thức ăn vào nồi nấu và người tiêu dùng chỉ cần đặt thời gian đun nấu sao cho phù hợp với trọng lượng của mì và chờ cho đến khi mì chín. Sau khi thời gian nấu kết thúc là người sử dụng đã có một món mì ý hoàn hảo đúng như ý mình.

Những khả năng hiện đại khác

Bên cạnh chức năng Pasta, thiết bị bếp từ fagor IF-ZONE 90HBS còn mang trên mình các ưu điểm vượt trội khác, chắc chắn mọi người sẽ hài lòng với sản phẩm bếp cao cấp số 1 này:


- Mặt hàng bếp gồm có 5 vùng đun nấu với chức năng  Booster siêu nhanh, tiết kiệm  thời gian nấu ăn.

- Bếp được thiết kế đặc sắc Free – Zone nên mọi người có thể thoải mái đặt nhiều nồi đun nấu trên cùng 1 vùng nấu.

- Mặt kính của sản phẩm bếp dùng gốm kính cao cấp có thể chịu lực lượng nhiệt và những cú sốc nhiệt độ cực cao. Khi nấu ăn nhiệt không bị thoát ra xung quanh, hiệu quả nấu nướng sẽ lên đến 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng khi làm bếp.

- Bạn sẽ theo dõi quá trình nấu của mình một cách dễ dàng bởi mặt hàng bếp có màn hình LCD cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng tiên tiến với 12 mức dùng.

- Người tiêu dùng sẽ yên tâm về độ an toàn của sản phẩm bếp cảm ứng Fagor IF-ZONE 90HBS với chế độ cảnh báo nhiệt dư thừa, cảnh báo chống tràn và khóa an toàn trẻ nhỏ

- Các tính năng nấu thông minh chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính như: chức năng nấu nướng “hai in 1″, khả năng ghi nhớ món ăn ưa thíchchức năng hẹn và tắt giờ đun nấu

Qủa là thật tuyệt phải không nào? Với mặt hàng bếp từ  Fagor IF–ZONE 90HBS người tiêu dùng sẽ được thưởng những món mì ý tuyệt vời và trải nghiệm cảm giác nấu nướng thú vị nhất. Hãy mua ngay chiếc bếp tại bepmoi.vn các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét