Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Bốn yếu tố cản trở bạn đến với sản phẩm bếp từ

So sánh ở nhiều yếu tố khác nhau như: hiệu suất đun nấu, độ an toàn và chức năng tiết kiệm chi phí sử dụng, sản phẩm bếp điện từ có các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với bếp gas. Nhưng trong gian bếp của hầu hết gia đình Việt Nam, bếp gas vẫn chiếm 1 số lượng lớn. Khi nhắc tới thiết bị bếp từ gần như mọi người chỉ nghĩ đến loại bếp từ mini thường dùng để ăn lẩu mà thôi. Còn với những người đã biết đến sản phẩm bếp từ rồi người sử dụng có các lý do riêng để không sử dụng sản phẩm bếp từ để nấu nướng. Vậy, hãy cùng bepmoi.vn tìm hiểu xem các lý do nào khiến nhiều người dùng chưa chọn sản phẩm bếp từ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mình mỗi khi vào bếp nhé!

- Yếu tố giá cả: Thường thì giá thành sẽ là nguyên nhân đầu tiên người sử dụng cân nhắc đến khi quyết định mua một vật dụng nào đó. Với những bếp điện từ cũng vậy. Số chi phí ban đầu người tiêu dùng phải bỏ ra khi mua thiết bị bếp điện từ cao hơn tương đối nhiều so với sản phẩm bếp gas. Để có một chiếc bếp từ thực sự đảm bảo chất lượng thì giá thành của mặt hàng cũng phải dao động trên chục triệu đồng. Vậy nên không phải người dùng nào cũng có khả năng  để sẵn sàng chi ra từng đấy tiền để mua bếp từ. Còn nếu mua những sản phẩm bếp từ giá rẻ, nỗi lo sợ “tiền mất” mà bếp lại không có đảm bảo chất lượng khi sử dụng.


- E sợ sản phẩm bếp từ sẽ làm xáo trộn nhà bếp: Một yếu tố nữa khi quyết định mua sản phẩm bếp điện từ người tiêu dùng phải xem xét đến đó là phòng bếp sẽ có sự xáo trộn nhất định. Nhiều người cho rằng thiết bị bếp điện từ khá kén nồi, nó sẽ khiến toàn bộ xoong nồi bấy lâu nay người sử dụng dùng trên sản phẩm bếp gas không sử dụng được trên thiết bị bếp từ. Hơn nữa khách hàng còn phải bỏ thêm tiền để sắm thêm một vài bộ nồi , xoong , chảo …chuyên dụng dành cho bếp từ.


Sau khi mua bếp điện từ về để bày trí, lắp bếp người sử dụng cũng cần phải  sự hỗ trợ từ những nhân viên kĩ thuật để khoan cắt mặt đá. Trong khi những loại bếp bình thường không cần phải làm vậy.

Một nguyên nhân nữa đó là những vật dụng kim loại nhỏ như thìa, dĩa… khi để gần bếp từ có thể gây nguy hiểm người tiêu dùng.

- Sẽ phải thay đổi những thói quen nấu nướng: Khi dùng sản phẩm bếp từ các thói quen nấu của người dùng sẽ bị đổi thay rõ rệt. Trước đây khi dùng sản phẩm bếp gas hay bếp củi khách hàng có thể vừa bắc bếp, vừa thái nguyên liệu nấu. Nhưng với thiết bị bếp điện từ điều này là không được bởi hiệu suất của thiết bị bếp điện từ rất lớn, tốc độ làm nóng cực nhanh. Để thiết bị bếp điện từ hoạt động liên tục, không bị gián đoạn bạn phải có đầy đủ nguyên liệu cần dùng cho món cần nấu.


- Mặt hàng chưa đến được với nhiều người: Nếu như vấn đề kinh tế không phải là lý do trở ngại khiến mọi người không sử dụng bếp điện từ thì yếu tố có thể là người tiêu dùng chưa có nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ này.


Bên trến Bếp Mới đưa ra bốn nguyên nhân là mà mọi người hiện giờ chưa dùng thiết bị bếp điện từ. Nhưng các yếu tố trên đều có thể có cách khắc phục dễ dàng. Và chính sự sang trọng, thanh lịch, an toàn của bếp từ faster fs 2se sẽ khiến người sử dụng vượt qua những trở ngại trên để sử dụng bếp từ. Chúc người sử dụng có những quyết định đúng đắn và có những thông tin bổ ích để biết thêm về các sảm phẩm bếp từ cũng như các đồ dùng nhà bếp khác mời mọi người truy cập vào “bepmoi.vn” để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét