Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Những chiếc bếp từ đôi đáng chú ý trong năm

Ngoài các sản phẩm bếp từ đôi cao cấp như bepmoi.vn đã được nhắc tới trước đây. Trên thị trường hiện tại các sản phẩm bếp tầm trung cũng đang khá được yêu thích. Ngoài việc giá tiền thấp hơn thì thiết kế và khả năng của chúng vẫn được đánh giá tương đối cao. Vì thế chúng rất đặc biệt và thích hợp với những gia đình không có nhiều tiền. Bepmoi.vn xin giới thiệu tới người tiêu dùng 1 số mặt hàng bếp tầm trung đang hot nhất thị trường hiện tại, đó là:

1. Bếp từ đôi Faster FS 2C

Bếp từ faster đôi FS 2C do hãng Faster – nhãn hiệu sản phẩm bếp điên từ đẳng cấp đến từ Italia chịu trách nhiệm sản xuất và cung ứng. Sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu.


Mặt hàng Bếp gồm có 2 vùng đun nấu có kích thước giống nhau, hiệu suất lần lượt là: 2000w, 2000w. Kích thước khoét đá của dòng này là: 640 x 395 mm. Mặt kính loại bếp làm từ kính vitroceramic có đặc tính chịu lực, chịu nhiệt. Bảng điều khiển điện tử thông minh, rõ ràng, dễ sử dụng.

Faster FS 2C được thiết kế các chức năng thông minh như: tự động nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi mặt bếp không có nồi,phím khóa an toàn trẻ con…

Bếp có thời hạn bảo hành chính hãng 24 tháng từ nhà sản xuất. Hiện Bếp Mới đang thực hiện chương trình khuyến mãi, do đó giá sản phẩmbếp chỉ còn 8.500.000 đồng.

2. Bếp từ đôi Essen ES20ID

Chiếc bếp essen này cũng là dòng được chế tạo tại Malaysia, do hãng Essen nhãn hiệu bếp từ tới từ Đức chịu trách nhiệm. Với kiểu dáng dễ nhìn và đẹp mặt hàng bếp này này đang tương đối hot trên thị trường.


 Bếp từ đôi Essen ES20ID bao gồm hai vùng nấu từ có đường kính tương dương nhau là 21 cm, tổng hiệu suất sản phẩm bếp lên đến 4 kw có thể đáp ứng mọi yêu cầu nấu nướng của khách hàng. Bếp có kích cỡ lắp đặt là 670 ×390 mm, dễ dàng lắp đặt trong mọi căn bếp.

Mặt mặt hàng bếp được làm từ kính Schott đã được chứng mình là có tính chất chịu lực, khả năng chịu lượng nhiêt rất hiệu quả. Bản điều khiển cảm ứng từ rõ ràng, dễ hiểu, nhanh nhạy. Bên cạnh đó loại bếp cũng có các tính chất thông minh như: báo mặt bếp khi còn nóng, khóa an toàn trẻ em, tự động tắt khi không có nồi, nhận diện nồi nấu…

Thời hạn bảo hành của mặt hàng bếp đôi Essen ES20ID là hai năm. Bếp hiện đang được Bếp Mới khuyến mãi với giá hấp dẫn: 10.300.000 đồng.

3. Bếp từ đôi Taka TK I102A

Một  bếp điên từ đôi không thể thiếu trong danh sách này đó là chiếc bếp từ taka đôi do công ty bếp danh tiếng Taka chế tạo tại nước thứ 3 Malaysia. Chính vì vậy dòng bếp bếp cảm ứng từ rất phù hợp với phong cách nhà bếp của người Châu Á, nhất là Việt Nam.

Bếp bếp điên từ có đến hai vùng nấu từ với tổng hiệu năng nấu nướng lên đến 3,8 kw, kích thước lắp đăt là 690 x 400mm. Mặt kính thiết bị bếp cảm ứng từ dùng là  kính có chức năng chịu lượng nhiêt Schott của Đức nên chất lượng tương đối cao được đảm bảo, sự an toàn đạt mức tuyệt đối. Thân sản phẩm bếp được bao bởi khung tĩnh điện đảm bảo an toàn cho mặt hàng bếp cũng như cho khách hàng.


Ngoài ra phím điều khiển cảm ứng chi tiết, linh hoạt cũng là một điểm mạnh của  bếp. Những tính chất khóa an toàn, cảnh báo nhiệt độ dư, báo lỗi… được trang bị đầy đủ.

Bếp điện từ cảm ứng cũng có chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng từ nhà sản xuất. Hiện loại bếp được bepmoi.vn được bán với giá 10.800.000 đồng.

Với số tiền ở mức tầm trung, 3 sản phẩm bếp cảm ứng từ trên là sự lựa chọn số 1 dành cho qúy khách. Bếp Mới hiện đang triển khai các chương trình khuyến mãi, 3 thiết bị bếp này đang được bán với giá hấp dẫn chưa từng có. Vì thế đây thực sự là một cơ hội tốt dành cho mọi người để sở hữu những chiếc bếp tuyệt vời này, hãy đến ngay với Bếp Mới nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét