Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

3 sản phẩm bếp từ Fagor chính hãng cho mọi người

Nếu bạn là 1 người dùng thông thái, tất nhiên tất cả các loại thiết bị đồ điện gia dụng nhà bếp mang nhãn hiệu Fagor không còn xa lạ với chính bạn. Trong đó, nổi bật nhấtlà các thiết bị bếp như: bếp từ, bếp điện, bếp gas, bếp liền lò… Với thiết kế sang trọng và những chức năng thông minh sản phẩm bếp điện từ Fagor chinh phục người dùng dùng từ Châu Á đến Châu Âu. Hôm nay bepmoi.vn sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng 3 chiếc thiết bị bếp Fagor bán chạy nhất của show room chúng tôi tính tới thời điểm này.

1. Bếp điện Fagor 2VFT-330AX

Bếp từ fagor chính hãng 2VFT-330AX là  bếp từ rất nổi bật trong dòng thiết bị bếp điện trên thị trường nói chung và dòng sản phẩm bếp từ Fagor nói riêng. Khi mua sản phẩm này tại Nội thất Bếp Mới mọi người sẽ nhận được thời gian bảo hành chính hãng là 3 năm.


Nổi trội với kiểu dáng hình vuông gồm ba vùng nấu điện với hiệu suất lên đến 5,7kw, trong có một vùng nấu siêu lớn với 3 vòng đốt có kích cỡ 28cm và hai bếp Hight ligt theo tiêu chuẩn sản phẩm bếp từ dễ dàng phục vụ tất cả nhu cầu nấu ăn của mọi gia đình, đặc biệt là gia đình đông người. Các loại nồi nấu có rất nhiều kích cỡ kiểu dáng khác nhau dễ dàng nấu được trên thiết bị bếp điện từ nên tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng khi không cần sắm quá nhiều nồi nấu mới.

Bếp từ được thiết kế bản điều khiển cảm ứng hiển thị màn hình Led nên khách hàng rất dễ dàng trong việc thao tác, điều chỉnh và quan sát bếp. Mặt kính Schott giúp bếp trông sáng bóng, sang trọng và an toàn khá cao. Với 9 mức hiệu suất nấu nướng để người sử dụng chọn lựa phù hợp với món ăn của mình.

Sự an toàn của người tiêu dùng bao giờ cũng được được Fagor quan tâm và lấy đó làm chỉ tiêu đánh giá trong các sản phẩm của mình. Sản phẩm bếp điện từ Fagor 2vft-330ax cũng được trang bị tính năng khóa an toàn rất hữu ích cho các gia đình có trẻ con, cảnh báo  còn dư sau mỗi lần nấu nướng, đặc tính hẹn giờ nấu… an toàn và thuận tiện cho mọi người.

2. Bếp điện Fagor 2V-32TS

Đây là thiết bị phục vụ những hộ gia đình đông thành viên và thường nấu nướng|nấu ăn|đun nấu|nấu} những bữa tiệc đông người. Thiết bị bếp điện từ gồm có 4 vùng nấu điện theo tiêu chuẩn với hiệu suất nấu là 6,3kw và chức năng đốt nóng nhanh. Do đó người tiêu dùng dễ dàng nấu bằng các loại nồi nấu ăn với các kích cỡ nồi nấu ăn khác nhau. Hơn nữa để có thể nấu ăn cùng một lúc nhiều thức ăn để rút ngắn thời gian đun nấu.

Hệ thống điều khiển thiết bị bếp từ bằng cảm ứng và hiển thị màn hình Led giúp xử lí dễ dàng và quan sát các chương trình nấu ăn một cách đơn giản.


Tính an toàn của người sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu nên sản phẩm bếp được thiết kế các đặc tính đảm bảo an toàn như: bảo vệ trẻ nhỏ, hiển thị nhiệt độ dư thừa sau mỗi lần nấu nướng… Bộ định thời gian cho mỗi sản phẩm bếp từ và có âm thanh cảnh báo tiện lợi hơn cho người nội trợ khi đun nấu…

Thiết kế hình vuông theo phong cách Châu Âu và mặt kính Schott toát lên sự hoàn mỹ cho mặt hàng này.

3. Bếp điện Vitroceramic Fagor 2VFT-211AS

Ngay từ khi nhìn vào mặt hàng này, người tiêu dùng dễ dàng nhận ra sự khác biệt rõ ràng đến từ vùng nấu. Bếp điện từ Vitroceramic Fagor 2VFT-211AS gồm có 4 vùng nấu với hiệu suất  bếp từ là 6,3kw trong đó có 3 vùng nấu điện đạt tiêu chuẩn, 1 vùng nấu Double Hight Light có 2 vòng đốt khá lạ mắt. Với số lượng thiết bị bếp như vậy mọi người có thể nấu đồng thời nhiều thức ăn một lúc để tiết kiệm thời gian nấu ăn. Đặc biệt chức năng đốt nóng rất nhanh cho phép mọi người đưa công suất của thiết bị bếp lên mức cao nhất chỉ với một thao tác đơn giản sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.


Bởi sản phẩmbếp điện không kén nồi như thiết bị bếp điện từ nên mọi loại nồi nấu nướng với bất kì kích cỡ nào cũng có thể sử dụng được trên chiếc thiết bịbếp điện  này. Nếu bạn sợ mặt kính sản phẩm bếp sẽ không chịu được sức nặng khi đồng thời để 4 nồi đun nấu thì hãy yên tâm bởi kính bếp đun làm từ vật liệu gốm kính cao cấp Vitroceramic từ nước Đức. Kính này đã vượt qua rất nhiều cuộc kiểm nghiệm của các nhà khoa học và được tuyên bố là có thể chịu lực, nhiệt lượng và các cú sốc nhiệt lượng đột ngột. Hơn nữa kính này cũng trầy xước và chống bám bụi rất hiệu quả. Vì thế bạn hãy yên tâm về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn của kính.
Cũng giống như các sản phẩm bếp từ khác của Fagor, mặt hàng này cũng được trang bị những tính năng an toàn và thuận tiện cho khách hàng, đó là: bộ hẹn thời gian cho từng vùng nấu với thời gian hẹn giờ lên đến 99 phút và sau khi hết giờ hẹn sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cho người dùng; phím khóa an toàn và hiển thị nhiệt lượng dư thừa cho tất cả các bếp…

Trên đây Nội thất Bếp Mới đã giới thiệu tới khách hàng ba sản phẩm bếp điện Fagor bán chạy nhất hiện tại của công ty chúng tôi. Hi vọng bài viết đã đem lại những thông tin có ích cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét