Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vào bếp mỗi ngày cùng bếp từ fagor

Nếu như gia đình các bạn đang có sẵn 1 loại bếp từ fagor IF Slider 30S và bạn là người rất nghiền thức ăn chocolate? Tại sao bạn không sử dụng kiểu bếp này để làm đồ chocolate thơm để thưởng thức nhỉ? Với sự giúp đỡ của loại  bếp cảm ứng từ Fagor IF Slider 30S công việc làm món chocolate này sẽ trở nên dễ hơn  nhiều.

Chế biến Chocolate dễ dàng

Trước khi bếp từ If Slider 30s đến tay khách hàng, sản phẩm này đã được hãng bếp Fagor giới thiệu là, sản phẩm bếp có khả năng nấu Chocolate. Đây quả là một thông tin lý thú với rất nhiều người, nhất là những người nội trợ. Với chức năng này sản phẩm bếp hứa hẹn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc chế biến món ăn chocolate.


Các dòng mẫu bếp từ trên thị trường bây giờ khi hoạt động ở mức công suất thấp, nhiệt lượng của thiết bị bếp thường không ổn định. Vì vậy việc làm những món ăn đòi hỏi chức năng làm nóng từ từ, nhẹ nhàng trong 1 khoảng thời gian lâu dài. Nhưng với bếp từ taka chuyện này thật ra lại khá dễ dàng, thức ăn sẽ được làm nóng từ từ, nhẹ nhàng hơn.

Khi chế biến món chocolate, bạn nên làm tan chảy chocolate. Nhưng đây là 1 viêc không hề dễ, đòi hỏi bạn cần phải có nhiều kinh nghiệm trong khi đun nấu. Nhưng khi có bếp từ IF Slider 30S lại khác, bạn chỉ cần nhấn chức năng chocolate trên bảng điều khiển,  bếp từ taka sẽ tự động điều chỉnh lượng nhiêt sao cho chocolate không bị vón cục, sóng sánh và mịn hơn so với nấu nướng bằng các phương pháp thông thường.

Bếp từ Fagor Slider IF 30S còn có những tính năng thông minh

Bên cạnh đó kiểu bếp còn có các chức năng nấu ăn thông minh khác như:

- Sản phẩm Bếp có 3 vùng nấu ăn trong đó có một vùng nấu nướng siêu lớn với đường kính lên đến 28cm. Người sử dụng có thể thoải mái sử dụng các loại nồi nấu ăn với các kích cỡ khác nhau.

- Mặt kính mặt hàng bếp được làm từ chất liệu gốm kính cao cấp do công ty Schott của Đức làm ra đã được kiểm nghiệm là có thể chịu được lực lên tới 80kg, chống trầy xước, chịu được nóng lạnh cũng như chịu được những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C.


- Bếp dùng bản điều khiển slider tốt nhất, dễ sử dụng. Chỉ với 1 thao tác đơn giản là bạn dễ dàng chọn mức công suất phù hợp. Màn hình hiển thị đèn led màu đỏ trực quan giúp khách hàng quan sát tốt hơn quá trình nấu.

- Dùng mặt hàng bếp từ If Slider 30s sự an toàn của mọi người sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống cảnh báo nhiệt dư, đặc tính khóa an toàn trẻ em, khả năng hẹn giờ nấu….

- Mỗi vùng đun nấu đều được trang bị bộ điều nhiệt an toàn giúp kéo dài tuổi thọ của mặt hàng bếp.

- Với thiết kế đặc biệt người dùng sẽ rất dễ dàng làm sạch thiết bị bếp khi món ăn rơi vãi hay bám bẩn vào  kính. Để vệ sinh người sử dụng chỉ cần dùng 1 chiếc khăn ẩm là bếp lại sạch sẽ như cũ.

- hai vùng đun nấu của thiết bị bếp đều được trang bị khả năng nấu ăn siêu nhanh “Booster”, giúp giảm thời gian nấu ăn, tính chất ghi nhớ đồ ăn yêu thích, chức năng 2 in 1, khả năng nấu mì Pasta… giúp bạn đun nấu hiệu quả và dễ hơn.

Với mặt hàng bếp từ Fagor IF Slider 30s người tiêu dùng sẽ là một đầu bếp thực thụ với món chocolate ngon lành, đúng vị. Và với những khả năng thông minh sẽ giúp công việc bếp núc của bạn thú vị hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét