Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

4 yếu tố khiến bạn mua bếp từ thay bếp gas

Đảm bảo sức khỏe, an toàn, tiết kiệm và thẩm mỹ là 4yêu cầu cần thiết của 1 người dùng thông minh về chiếc bếp từ chính hãng của mình; liệu có bếp điện từ nào đáp ứng đủ cả 4suy nghĩ này? Để giải đáp các yêu cầu trên mọi người hãy lắng nghe Bếp Mới trả lời các yếu tố mà người tiêu dùng đưa ra nhé !

-Bảo vệ sức khỏe của bạn với thiết bị bếp điện từ


Khí gas (từ bếp gas), khí than (từ bếp than), …  là nguyên nhân gây nên các bệnh về đường hô hấp, tiền đình, …  Theo Tiến sĩ Hoàng Đình Chiến, khoa Điện – Điện Tử, Đại học Bách Khoa TPHCM thì sử dụng thiết bị bếp điện từ trong thời gian dài không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe với bạn nên việc sử dụng bếp điện từ faster fs 3se được sức khỏe tốt hơn đối với bếp gas hoạc bếp than.

-Tai nạn với sản phẩm bếp từ ít hơn


Sử dụng bếp gas hay bếp than dễ dàng khiến khách hàng  dễ bị bỏng hơn rất nhiều so với thiết bị bếp điện từ, vì bếp than và bếp gas đều dùng ngọn lửa với nhiệt lượngtương đối cai để nấu nướng.

Trong đó sản phẩm bếp từ dùng sóng điện từ tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi để làm nóng nồi nấu, không có lửa; các thiết kế trên, thiết kế nồi, vật dụng chuyên dụng cho loại sản phẩm bếp điện từ này và có các chức năng khóa bảo vệ với em nhỏ, chống tràn, … khiến những tai nạn với bếp từ gần như là không có.

-Chi phí trong quá trình dùng bếp điện từ thấp hơn

Lượng nhiệt cung cấp cho việc nấu gần như không bị lãng phí, điều này không những giúp thời gian nấu ăn được hiệu quả hơn mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí dùng (cụ thể là so với bếp gas).

-Thiết bị bếp điện từ thẩm mỹ hơn

Khi không nấu ăn, toàn bộ chiếc thiết bị bếp từ của người sử dụng có thiết kế là mặt phẳng, khi nấu nhìn vào sẽ thấy như mặt bàn. Không những vậy, bề mặt sản phẩm bếp điện từ còn được thiết kế bằng các chất liệu cao cấp như gốm, đá nên bếp từnhìn rất đẹp và toát lên một vẻ đẹp khó tả trong căn bếp của bạn.

-Thiết kế như này cũng rất tiện lợi cho quá trình vệ sinh.


Khi vệ sinh bếp từ faster fs 2se  người sử dụng chỉ cần sử dụng một bình xịt chuyên dùng cho các mặt kính và một chiếc khăn sạch là bạn đã có thể tự mình làm sạch chiếc sản phẩm  bếp từ của mình sau mỗi lần nấu nướng.

Để được tư vấn về các thiết bị bếp điện từ chính hãng mới nhất hoặc các ưu đãi bạn hãy truy cập vào bepmoi.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0439964525 hoặc đến Số 94 Khuất duy tiến - Thanh xuân- Hà nội để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét