Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

5 yếu tố quyết định bếp từ chất lượng hay không

Làm thế nào để người sử dụng có thể biết được một sản phẩm bếp từ có chất lượng tốt mà lại phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Đó là nỗi lo lăng chung của khá nhiều người sử dụng. Hôm nay bepmoi.vn sẽ đưa ra năm tiêu chí vàng để mọi người có thể chọn một thiết bị bếp từ phù hợp với gia đình mình. Cùng chúng tôi xem  5 bí kíp này là gì nhé!.


- Lựa chọn kích thước: Bạn phải chọn lựa loại bếp điện từ cảm ứng phù hợp với kích thước khu bếp của gia đình mình. Khách hàng có thể đo và ước lượng trước rồi đưa thông tin cho các nhân viên bán hàng của các showroom để họ có thể tư vấn và tìm được sản phẩm bếp điên từ phù hợp với gian bếp nhà bạn. Bình thường các loại bếp từ vuông (có từ 3 đến 4 bếp) có kích thước là 490 x 560 (mm), còn  bếp hình chữ nhật có diện tích thay đổi tùy theo số lượng bếp nấu. Kích thước còn tùy thuộc và nhãn hiệu của từng dòng bếp nữa.

- Kiểm tra dòng điện trong nhà: Ở nước ta hiệu điện thế phổ biến nhất là 220V, vì thế mọi người hãy chọn các mặt hàng bếp phù hợp với dòng điện trong gia đình mình. Khi đã lựa chọn được thiết bị bếp cảm ứng từ thích hợp banj cần chuẩn bị thêm các loại ổ cắm điện, aptomat để  bếp điện từ cảm ứng chạy được ổn định và sử dụng được lâu hơn.

- Lưu tâm đến hiệu suất nấu ăn loại bếp điên từ: Hãy tính chi phí  và nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn để chọn mua mặt hàng bếp điên từ có hiệu năng phù hợp. Bếp 5 từ của hãng bếp từ faster có công năng lớn nhất lên tới 10.000W, còn dòng sản phẩm bếp từ taka, bếp điên từ Fagor… thường có hiệu năng lớn tối đa lên tới 7200w, còn các mặt hàng bếp cảm ứng từ như Nardi, Chefs thì có công năng cao tối đa dao động trong khoảng 4800w.


- Điều kiện kinh tế: Nếu ngân sách dành cho việc mua sắm mặt hàng bếp của người tiêu dùng không là vấn đề thì mọi người hãy chọn các thiết bị bếp từ taka cấp cao của các công ty bếp như Bosch, Teka, Brandt… có giá thành dao động từ 16 tới 30 triệu đồng. Nếu số tiền của người dùng có từ 10 tới 15 triệu đồng thì  bếp cảm ứng từ Chefs, Napoli, Cata sẽ là sự chọn lựa hợp lý. Còn  bếp từ Faster, Giovai sẽ phù hợp với những gia đình có tiền  từ 6 đến 10 triệu đồng.

- Nồi nấu: Bếp từ sẽ chỉ nấu được các loại nồi có khả năng dẫn từ làm bởi những chất liệu: sắt, và các kim loại dẫn từ… nếu kinh phí bỏ ra cho việc sắm sửa các vật dụng nhà bếp của bạn còn hạn chế, bạn có thể mua bộ nồi làm từ inox hoặc thép không gỉ 5 đáy. Bên cạnh đó người tiêu dùng cũng nên lưu ý đến màu của nồi sao cho phù hợp với không gian bếp.
Với 5 bí kíp vàng này chắc hẳn bạn sẽ có được 1 thiết bị bếp phù hợp nhất, hỗ trợ đắc lực cho công việc nội trợ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét