Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Những loại bếp từ bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam

Bếp từ đôi-một là bếp từ bao gồm có 2 bếp lửa nấu rất thích hợp với kiểu  của người Á Đông . Chính vì thế các công ty bếp từ có tiếng trên thế giới hàng năm cho ra đời các sản phẩm bếp từ phục vụ thị trường tiềm năng này. Hãy cùng Bếp Mới điểm danh 4 loại bếp từ đôi được các chuyên gia và khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

1. Bếp từ đôi Fagor 

Đứng đầu trong bảng danh sách này là chiếc bếp từ đôi có mã IF 800S DUO. Sản phẩm này là đứa con yêu của hãng bếp từ tiếng tăm trên thế giới đến từ Tây Ban Nha-hãng bếp điện từ fagor. Bếp giúp người dùng tiết kiệm chi phí gấp 3 lần và thời gian nấu nướng nhanh gấp ba so với bếp gas truyền thống. Bếp có 2 vùng nấu từ đều sử dụng chức năng nấu Booster-chức năng này giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng và nhanh, có thể ngay lập tức đưa mức nhiệt độ của bếp lên cao. Bảng điều khiến kĩ thuật số với 12 mức độ giúp khách hàng dễ dàng chọn mức nhiệt phù hợp. Bếp có công suất 6kw đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng bếp hàng ngày của tất cả mọi người.


Bên cạnh kiểu dáng sang trọng, thanh lịch bếp từ đôi Fagor IF 800S DUO được thiết kế các chức năng an toàn cho người sử dụng như: nhiệt độ cao, chức năng khóa trẻ em an toàn với trẻ con, bếp tự động ngắt khi chưa có nồi, chế độ (tự động hẹn giờ và bộ định thời gian nấu nướng giúp bạn thuận tiện, chủ động hơn. Mặt kính bếp làm từ chất liệu gốm kính cao cấp Schott nhập từ Đức sang trọng, sáng bóng và an toàn.
Bếp có thời gian bảo hành chính hãng là 3 năm và hiện được bán với giá lẻ là 23.500.000 đồng.

2. Bếp từ đôi Bosch PMI968MS

Nằm ở vị trí số 2 trong bảng danh sách này là chiếc bếp từ đôi Bosch PMI968MS của hãng thiết bị nhà bếp tiếng tăm của Đức. Chiếc bếp này là được sản xuất ở Trung Quốc dựa trên dây chuyền công nghệ bậc nhất của Đức. Kính Schott Ceran sáng bóng, chịu lực, nhiệt, chịu những lúc  đột ngột, khi nấu mặt bếp cũng không quá nóng nên rất an toàn cho người dùng. Bếp có 2 vùng nấu của bếp cũng được trang bị chức năng nấu nhanh Booster nên bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm một khoản lớn chi phí cho cho bạn.


Bảng điều khiến cảm ứng hiển thị đèn LED nhanh nhạy, dễ dàng quan sát và sử dụng các chương trình nấu ăn. Hơn nữa bếp điện từ bosch còn được chú trọng đến các chức năng an toàn cho người dùng: gia đình nào có trẻ em hẳn sẽ rất yên tâm vì bếp có chức năng khóa an toàn cho trẻ em, những trường hợp bị bỏng đáng tiếc sẽ không bao giờ xảy ra khi nấu ăn bởi bếp được trang bị chức năng cảnh báo nhiệt dư, báo mặt bếp còn nóng. Để thuận tiện và chủ động hơn trong công việc bếp núc hàng ngày và dành thời gian làm những công việc khác bạn có thể sử dụng chức năng (đặt giờ  và bộ định thời gian cho bếp. 
Sản phẩm này được bảo hành chính hãng trong thời gian 2 năm và đang bàybán với giá thị trường là 23.500.000 đồng

3. Bếp từ đôi Nardi PVF 7HT 28

Nằm ở vị trí số 3 trong bảng danh sách này là chiếc bếp từ kép Nardi PVF 7HT 38 của hãng thiết bị nhà bếp danh tiếng nước Ý-Nardi. Sản phẩm này hiện đang được rất nhiều người dùng tun dungf và được các chuyên gia đánh giá rất cao.
Thiết kế sang trọng và Bắt mắt bởi mặt kính bếp được vát cạnh và được sử dụng vật liệu gốm kính cao cấp của tập đoàn Schott danh tiếng thế giới. Mặt kính này giúp bếp có thể chịu lực va đập mạnh, chịu nhiệt độ rất cao và chịu những cú sốc nhiệt đột ngột nên người dùng hoàn toàn yên tâm. Bảng điều khiển điện tử với 9 chế độ gia nhiệt giúp dễ dàng lựa chọn mức nhiệt độ nấu ăn  phù hợp với món ăn.



Chức năng nấu siêu tốc Booster đều được trang bị cho cả 2 vùng nấu giúp bạn rút ngắn thời gian nấu qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí cho bản thân. Bếp còn có khả năng tự nhận diện nồi nấu thông minh, Chế độ  an toàn như: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, chức năng nấu nướng thuận tiện như hẹn giờ cũng được trang bị đầy đủ.
Nếu sở hữu sản phẩm này bạn sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm từ đại lý phân phối và hãng Nardi. Bếp hiện bày bán trên thị trường với giá 21.900.000 đồng

4. Bếp từ đôi Hafele HC I772A

Bếp từ đôi  Hafele HC I772A là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, đất nước của những hãng bếp từ danh tiếng. Tập đoàn thiết bị gia dụng nhà bếp Hafele chính là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối sản phẩm này.
Chiếc bếp này có kiểu dáng khá bắt mắt và bền. Tổng công suất của bếp là 6kw có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng cao nhất của bản thân. Bếp sử dụng mặt kính Schott bền đẹp, được vát 4 cạnh bắt mắt và sang trọng, chống va đập mạnh. Hệ thống điều khiển cảm ứng điện tử hiển thị màn hình LED với 9 mức gia nhiệt dễ dàng thao tác và lựa chọn công suất phù hợp.



Các chức năng gia nhiệt nhanh, khóa an toàn, tự nhận diện xoong nồi nấu, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho chiếc bếp này. Bếp có thời gian bảo hành chính hãng là 2 năm và hiện đang được bán với mức giá là 20.977.000 đồng.
Trên đây là top 4 chiếc bếp từ đôi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đánh giá cao chiếc bếp nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét