Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Bếp mới giới thiệu 3 mẫu bếp từ Fagor tốt nhất hiện nay

Nếu bạn là 1 người  tiêu dùng thông minh chắc chắn không thể không biết đến bếp từ Fagor. Bếp từ Fagor là loại hàng của hãng Fagor-một tập đoàn cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu Âu châu. thiết bị bếp từ Fagor được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá tương đối cao vì thiết kế sang chảnh và những tính năng thông minh khác biệt so với các loại  bếp từ khác trên thị trường. Hãng bếp từ Fagor đã cho ra đời nhiều mẫu mã bếp khác nhau như sản phẩm bếp từ đôi, bếp đun kết hợp, thiết bị bếp từ 3 từ… Hôm nay Bếp Mới xin giới thiệu tới quý khách hàng 3 mẫu hàng sản phẩm bếp ba Fagor đang khá hot trên thị trường hiện nay.

3 model bếp ba từ Fagor hot nhất hiện nay

- Bếp từ 3 vùng nấu Fagor IF 730AS

Bếp từ fagor chính hãng Model IF 730AS có bề mặt thiết bị bếp từ khá rộng, 74cm với tổng công dụng nấu nướng là 6,7 kw. Đúng với tên gọi của nó bếp từ có 3 vùng nấu từ với kích cỡ khác nhau cho phép sử dụng nồi với kích cỡ khác nhau sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả nấu cao.


Cả 3 vùng nấu từ đều có chức năng nấu nhanh-Booster, chức năng này cho phép sản phẩm bếp khi đang ở công suất đun nấu bình thường hoặc sau khi bật sản phẩm bếp từ ngay tức thì đạt tới mức nhiệt lượng cao, qua đó giảm thời gian nấu ăn. Mặt kính thiết bị bếp làm từ vật liệu gốm kính Schot Ceran của tập đoàn Schott Đức, sáng đẹp, bền lâu. Bảng điều khiển điện tử hiện đại với 9 mức chức năng tùy khách hàng chọn lựa.

Loại hàng  này cũng được thiết kế các chức năng đảm bảo an toàn cho khách hàng như: cảnh báo nhiệt dư, tính năng chống tràn, phím khóa an toàn dành cho em bé và thuận lợi hơn có hẹn giờ.
Trên thị trường hiện nay sản phẩm bếp từ được bán với giá 28.900.000 đồng và thời gian bảo hành là 3 năm

- Bếp từ 3 vùng nấu Fagor IF 33BX

Khác với bếp từ chính hãng Fagor IF 730AS, sản phẩm bếp từ này có hình thù hình vuông, viền inox đúng chuẩn phong cách âu châu bao gồm 3 vùng nấu với tổng công suất nấu lên đến 7,2kw. Với kiểu dáng này khi lắp đặt bếp đòi hỏi phải có không gian rộng, thoáng đãng. Mặt kính Schot cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo sự trang nhã cho chiếc thiết bị bếp này.


Trong 3 vùng nấu từ có 1 vùng nấu nướng|nấu ăn|đun nấu|nấu} với đường kínhkích cỡ} siêu lớn 28cm cho phép người dùng đặt những chiếc nồi to cỡ bự cho món hầm hoặc món luộc. Sản phẩm bếp cũng dùng bộ điều khiển điện tử 12 mức công suất hiển thị đèn Led cho phép khách hàng thao tác nhanh chóng và quan sát các chương trình mà thiết bị bếp từ đang cài đặt.

Ngoài các chức năng thông thường như: khóa an toàn, đồng hồ hẹn giờ hay cảnh báo nhiệt dư, chống tràn, sản phẩm bếp Fagor IF 33BX còn có 2 chức năng đun nấu đặc trưng. Đó là chức năng nấu ăn “2 trong 1” cho mọi sản phẩm bếp từ, tính năng này sẽ phục vụ món ăn cần nấu ở 2 mức nhiệt độ khác nhau; chức năng my cookery-ghi nhớ món ăn yêu thích cho phép khách hàng ghi nhớ cách nấu nướng món ăn bạn hay đun nấu, khi cần nấu nướng lại món ăn đó, khách hàng chỉ cần khởi động tính năng này và sản phẩm bếp sẽ tự động hoạt động đúng theo thứ tự khách hàng đã lưu trước đó. Quả là tuyệt với phải không nào.

Chiếc bếp từ này hiện đang được bán với giá 33.500.000 VND cùng thời gian bảo hành là 3 năm. Mọi người có thích chiếc bếp đun này không?

- Bếp từ 3 Fagor IF 33BS

Lại là một chiếc bếp từ ba có hình hình vuông, kích thước mặt thiết bị bếp là 63cm với tổng công suất 7,2kw. Thiết bị bếp từ cũng có tính năng nấu nhanh, chức năng ghi nhớ món ăn yêu thích, tính năng 2 trong một và các chức năng an toàn quen thuộc khác. 33.500.000 VNĐ là giá mà thiết bị bếp từ đang được bày bán trên thị trường hiện tại. Thời gian bảo hành của hãng là ba năm.


Bên trên là 3 model thiết bị bếp từ 3 đang hot nhất trên thị trường hiện giờ. Nếu người sử dụng yêu thích loại hàng  nào hãy nhanh tay liên hệ với bếp mới qua số hotline 04 6294 0194. Chúng tôi cam kết mẫu hàng  chính hãng với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét