Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Bếp từ kết hợp giá 10tr tốt nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại kết hợp là sản phẩm người tiêu dùng tìm đến khi muốn thay đổi cách nấu nướng ở nhà. Theo cách hiểu đơn giản thì dạng bếp kết hợp là sự kết hợp giữa 2kiểu bếp: bếp kết hợp điện-từ, giữa điện-hồng ngoại… Đặc điểm của bếp thiết kế hợp nhất là chúng sẽ bổ sung cho nhau, khắc phục những  vốn có, đem lại sự hoàn mỹ cho chiếc bếp. Người người dùng hiện nay khá thích sử dụng loại bếp kết hợp, vì vậy các hãng sản xuất bếp cũng chú trọng đến dòng sản phẩm bếp kết hợp. Qua tìm hiểu nhiều đại lý, siêu thị. Chúng tôi nhận thấy có 4 mã bếp kết hợp trên 10 triệu đồng rất được người sử dụng đánh giá cao. Hãy cùng bepmoi.vn tham khảo xem chúng là những mặt hàng nào nhé!

1. Bếp điện kết hợp từ Essen ES21IC

Mẫu sản phẩmbếp điện kết hợp từ ES21IC do công ty bếp từ essen chịu trách nhiệm sản xuất mặt hàng và phân phối trên thị trường hiện nay. Chiếc bếp từ kết hợp này được sản xuất tại Italia dựa trên dây chuyền công nghệ cao cấp EU tại nước Đức. Đây cũng chính là điểm bảo đảm chất lượng của mẫu sản phẩm này.

Bếp gồm có hai vùng nấu nướng, 1 vùng nấu điện và 1 vùng nấu từ. Nơi nấu từ có công dụng nấu Hot pot, có thể ngay lập tức đưa bếp lên mức nhiệt cao nhất trong một thời gian ngắn, tăng hiệu quả hoặc rút ngắn thời gian đun nấu. Tuy nhiên hạn chế của vùng nấu từ này phải đúng nồi nấu từ. Để giải quyết hạn chế này là vùng bếp hồng ngoại. Với vùng bếp hồng ngoại người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng  tất cả nấu với các kiểu kích cỡ khác nhau.

Kính bếp làm từ vật liệu gốm kính Schott xuất xứ từ Đức an toàn, chịu lực, chịu nhiệt. Bộ điều khiển kĩ thuật số màn hình hiển thị đèn led dễ dàng thao tác và quan sát khi nấu nướng. Ngoài ra bếp kết hợp còn được thiết kế nhiều tính năng đảm bảo an toàn người dùng như: màn hình hiển thị lượng nhiệt dư thừa, khóa chức năng, tự động tắt khi chưa có chảo, nồi…

2. Bếp kết hợp điện từ Batani EG 68A

Chiếc bếp này được coi là mặt hàng bếp kết hợp điện từ cao cấp ở thị trường thiết bị bếp bây giờ. Bếp từ batani kết hợp EG 68A có một vùng nấu điện và 1 vùng nấu từ với công suất lần lượt là 1k8w và 2000w sẽ đáp ứng cao nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.


Bếp có mâm đồng, với chíp điều khiển Siemens IGBT chính hãng, chất lượng cao, bền vững. Vùng nấu điện sử dụng linh kiện cao cấp nên mọi người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bếp.
Bếp được thiết kế bộ điều khiển điện tử thông minh, chỉ 1 vài thao tác cơ bản, nhẹ nhàng là người sử dụng đã có thể cài đặt các chương trình nấu phức tạp phục vụ cho việc nấu nướng của mình. Màn hình đèn hiển thị giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Hơn nữa bếp kết hợp cũng có nhiều chức năng đảm bảo an toàn cực kì hữu ích: những gia đình có trẻ nhỏ  nhất định sẽ rất thích chức năng khóa trẻ em, tính năng hiển thị nhiệt độ dư sau mỗi nhiều lần nấu ăn sẽ giúp người dùng tránh nguy cơ bị bỏng bởi nhiệt độ tỏa ra sau những lần bếp điện từ hoạt động.

3. Bếp điện kết hợp từ Binova BI 273 DT

Bếp từ binova BI 273 DT kết hợp là loại mặt hàng khá nổi bật trong dòng bếp điện từ kết hợp của hãng Binova. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp kết hợp thì đừng bỏ qua loại mẫu mã này.
Bếp kết hợp có tổng công suất lên đến 3k8kw phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 người. Với công suất này bếp kết hợp sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu nấu hằng ngày của gia đình bạn. Bếp kết hợp cũng sử dụng bộ điều khiển bằng cảm ứng linh hoạt, được thiết kế riêng biệt cho các vùng nấu, thật thuận tiện và dễ dàng hơn.

Giống như những sản phẩm khác chiếc bếp này cũng được trang bị cảm ứng âm thanh, khóa an toàn hữu ích với gia đình nào có trẻ em, chức năng hiển thị nhiệt lượng cao còn dư sau khi nấu ăn thông báo bếp còn nhiệt độ cao. Tất cả những điều đó giúp cho bếp luôn giữ được sự an toàn với mọi người.
Kích thước đá khoét của bếp là 685 x 385 mm thuận tiện lắp đặt với mọi không gian bếp. Thời gian bảo hành chính hãng 2 năm nên quý khách hàng hãy yên tâm khi mua dòng sản phẩm này cho gia đình.

4. Bếp điện kết hợp từ Taka TK IR02A

Sản phẩm này khi tung ra thị trường được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa, hãy cùng tôi tìm hiểu xem nó có gì khác biệtnhé!


Bếp từ taka kết hợp Taka TK IR02A cũng bao gồm 2 vùng nấu: 1 vùng nấu điện và một vùng nấu từ. Bếp có tổng công suất lên đến 4Kw thích hợp với các gia đình có nhu cầu nấu nướng ở mức vừa phải. Vùng nấu từ có tính năng nấu nhanh nhưng chỉ có thể sử dụng được các nồi làm từ gang, thép không gỉ. Bạn hãy yên tâm vì điều đó, vùng nấu điện sẽ khắc phục nhược điểm này của vùng nấu từ. Mọi loại nồi với những kích cỡ khác nhau bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở vùng nấu điện.
Ngoài ra bếp điện từ kết hợp còn có vẻ ngoài sang trọng, thanh tao bởi mặt kính của bếp làm từ chất liệu gốm kính Schott cao cấp, mâm nhiệt Ego có nguồn gốc từ nước Đức. Chúng được chứng nhận là có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tốt.

Thời gian bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất là 2 năm chứng tỏ chất lượng sản phẩm. Vậy, bạn còn phân vân gì nữa mà không chọn chiếc bếp này làm người bạn đồng hành của mình nhỉ?
Ở trên là 4 chiếc bếp điện từ kết hợp được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi bếp đều có những ưu điểm và nhược điểm của từng hãng, bạn hãy cân nhắc, xem xét để tìm được chiếc bếp phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét