Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Giới thiệu những hãng bếp từ nổi tiếng thế giới

Các sản phẩm nhà bếp hàng ngày có tốc độ phát triển nhanh chóng, nhất là thị trường bếp từ. Trong vòng vài năm quay lại có rất nhiều loại bếp từ, kiểu dáng và nhãn hiệu bếp từ nổi tiếng xuất hiện. Đứng trước nhiều loại bếp,  người sử dụng khó có thể phân biệt được bếp từ nào uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng. Hiểu được vấn đề đó của người dùng  bepmoi.vn có bài phân tích đánh giá và tổng hợp top 4 hãng sản phẩm bếp  được yêu thích số 1 trên thị trường. Hãy cùng đọc để biết được top 4 bao gồm những hãng bếp từ nào nhé! 

Bếp từ fagor 

Ở thứ hạng số một trong bản xếp hạng này là mẫu bếp từ của chính hãng Fagor-hãng bếp từ có độ uy tín cao trên toàn cầu tới từ Spain. Cho tời bây giờ bếp điện từ fagor đã có mặt trên thị trường hơn 50 nămvà hiện diện trong các nhà bếp của hàng triệu hàng triệu gia đình trên khắp các nước lớn nhỏ. Các sản phẩm sản phẩm bếp từ Fagor được các chuyên gia và  người sử dụng đánh giá cao bởi thiết kế hoàn mỹ, sang trọng, ứng dụng các công nghệ tối tân đem lại hiệu quả nấu nướng không cần thảo luận. Chính vì thế Fagor tự hào là thương hiệu mẫu bếp từ hàng đầu thế giới hiện tại.


Với chất lượng chất lượng cao nên giá thành của thiết bị bếp Fagor tương đối cao, trên 15 triệu VNĐ trở lên. Ở thị trường Việt Nam, người dùng  mua thiết bị bếp từ Fagor sẽ được nhận thời gian bảo hành chính hãng và từ đại lý phân phối lên đến 24 tháng. Nếu ngân quỹ không phải là vấn đề thì bếp Fagor sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian bếp của gia đình  người sử dụng

Bếp từ Bosch

Thứ hạng tiếp theo trong bảng xếp hạng này là bếp điện từ bosch. Đây là mẫu bếp từ do hãng sản xuất Bosch-tập đoàn thiết bị gia dụng tới từ nước Đức sản xuất và cung cấp trên thị các thị trường. Các mặt hàng của Bosch được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao hàng đầu EU nên đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm bếp từ Bosch nổi bật với bảng điều khiển điện tử thông minh 18 mức công suất, tích hợp các chức năng tiết kiệm năng lượng, chức năng Booster nấu siêu nhanh, mặt kính Schott vát cạnh chống va đập và kiểu dáng thanh mảnh. Chắc chắn một chiếc thiết bị bếp từ Bosch sẽ làm bừng sáng thêm không gian bếp mọi gia đình.

Bếp Bosch phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình bỏi giá thành dao động trong khoảng 12 đến 18 triệu đồng và thời gian bảo hành kép từ hãng và đại lý phân phối là 2 năm.

Bếp từ Brandt

Vị trí sáng giá tiếp theo trong danh sách này là bếp từ brandt-thương hiệu bếp đến từ Tây Ban Nha. Brandt là dòng thiết bị bếp  khá mới trên thị trường Việt Nam nhưng lại là loại sản phẩm khá quen thuộc ở các nước Châu Âu. So với sản phẩm mẫu bếp từ của các hãng khác bếp từ  Brandt nổi bật với thiết kế sang trọng thiên về hình vuông, khả năng tiết kiệm, những chức năng thông minh và 10 chức năng an toàn theo tiêu chuẩn bếp từ Brandt.


Với các khác biệt đó thiết bị bếp  từ Brandt trên thị trường Việt Nam có giá dao động từ 17 triệu đến 37 triệu VNĐ, thời gian bảo hành kéo dài 36 tháng.

Bếp từ Taka

Vị trí cuối cùng trong bản xếp hạng này là một thương hiệu bếp từ tới từ Tây Ban Nha-bếp từ taka. Với sản phẩm bếp từ Taka tạo ấn tượng mạnh với mọi người thứ nhất phải kế đến hình dáng của bếp, vừa sang trọng, thanh lịch và cũng không kém phần sang trọng. Ngoài ưu điểm về hình dáng sản phẩm bếp từ Taka còn nổi trội về chức năng đun nấu và đảm bảo độ an toàn cao, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.


Sẽ là trong những thiếu sót lớn nếu bỏ qua sản phẩm bếp từ Taka. Sản phẩm có giá dao động từ 10 đến 17 triệu đồng với thời gian bảo hàng chính hãng 24 tháng từ nhà sản xuất và đại lý cung cấp.

Với bài tổ hợp top 4 hãng thiết bị bếp từ được yêu thích nhất hiện nay, hy vọng người tiêu dùng có được những thông tin đầy đủ và sẽ chọn lựa được chiếc thiết bị bếp từ từ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét