Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Bếp từ và bếp gas bếp nào tốt hơn

Đối với  mọi người, mỗi chiếc bếp Gas đã thành  đồ vật  không thể không có  trong nếp sống  sinh hoạt hằng ngày . Bếp gas ra đời khi đó đã tạo ra 1 đà mời , bếp gas   ngay lập tức  đã chiếm ngôi vị số 1 trên thị trường mẫu hàng dành cho khu nhà bếp thời điểm đó. Tuy nhiên hiện nay, cùng với sự phát triển tiên tiến của công nghệ, con người mỗi năm càng tạo ra nhiều sản phẩm thiết bị bếp cao cấp mà từ trước đến bây giờ chưa từng nghĩ đến. Trong đó sản phẩm bếp từ đang ngày càng  chiếm được lòng tin của khách hàng bởi nó bên mình cực nhiều ưu điểm nổi trội ví dụ như nấunhanh, an toàn, tiết kiệm và đảm bảo tính hoàn mỹ của những căn bếp bây giờ.



Nhiều người nhận xét rằng  sản phẩm bếp từ là sự chọn lựa hoàn hảo để thay cho những chiếc bếp gas xấu xí. Tuy chi phí đầu tiên bỏ ra mua một sản phẩm bếp từ có khá cao so với bếp gas nhưng nếu xét ở nhiều khía cạnh khác nhau thì sản phẩm bếp từ là sự lựa chọn không tồi.

Và sau đây Bếp Mới đưa ra 3 lý do sẽ khiến cho bạn phải nghĩ mua ngay cho mình một chiếc bếp từ cho bản thân.

3 lý do nên sử dụng bếp từ

1.Công suất nấu nướng đạt 90%

Kết quả thử nghiệm của các chuyên gia đều nói rằng rằng bếp từ có khả năng nấu ăn đạt ngưỡng khó tin, tới 90%. Trong đó bếp gas chỉ đạt mức tối đa là 40%.

Rõ ràng hơn, trong 100% mức tài nguyên được cung cấp cho bếp gas dùng chỉ có 40% cho việc chế biến thức ăn, còn 60% còn lại đều thoát ra không khí xung quanh. Còn bếp từ sử dụng hết 90% năng lượng để nấu ăn và chỉ có 10% bị thoát ra xung quanh. Với công suất nấu nướng cao như vậy, sau khi khởi động bếp từ, để bếp dễ dàng hoạt động liên tục và không bị tắt thì mọi nguyên liệu nấu ăncần phải được chuẩn bị sẵn ví dụ như chiếc  BẾP TỪ FASTER này.



90% lượng nhiệt được sử dụng, thời gian nấu ăn được rút ngắn giúp khách hàng tiết kiệm một khoản tiền tương đỗi mỗi tháng. Hơn nữa bếp từ hoạt động theo nguyên tắc hoàn toàn khác so với bếp gas, khi hoạt động hoàn toàn không có sự xuất hiện của lửa nên môi trường xung quanh bếp tương đối mát. Nếu bạn cảm thấy nóng bạn có thể sử dụng quạt hoặc điều hòa, điều mà thiết bị bếp gas bạn không thể làm bởi gió sẽ tạt vào bếp dập tắt ngọn lửa.

2. Đảm bảo an toàn

Như đã nói ở trên, mặt hàng bếp từ hoạt động theo một nguyên tắc cơ bản khác với bếp gas. Khi đun nấu bếp không tạo ngọn lửa,loại điện Fuco của sản phẩm bếp từ dẫn nhiệt qua những dụng cụ đun nấu, từ đó nấu chín món ăn chứ vùng tiếp cận giữa nồi và mặt bếp của bếp không bị nóng. Chúng chỉ nóng do lượng nhiệt lượng truyền từ nồi xuống bề mặt kính bếp. Vì thế lúc dùng, người sử dụng sẽ yên tâm không lo sự cố bị bỏng.

Cho tới thời điểm bây giờ có người vẫn đặt câu hỏi liệu bếp từ faster có tốt không đó là câu hỏi mà chưa ai nhận định chắc chắn rằng nó không tốt. Trên thế giới vẫn chưa có một người nào tuyên bố chính thức nàonhận định dòng điện Fuco mà bếp từ phát ra ảnh hưởng tới cơ thể của người sử dụng. Thậm chí cả những người có người bị bệnh tim, có tiền sử bệnh tim hay phụ nữ mang thai dường như ảnh hưởng của loại sóng này là không hề có.



Bên cạnh đó, tất cả các mặt hàng bếp từ trên thị trường ngày nay đều được thiết kế các tính năng đảm bảo an toàn như: bảo vệ trẻ em, cảnh báo nhiệt lượng còn dư thừa, tự tắt khi chưa có nồi… Sự an toàn của người sử dụng được đảm bảo ở mức cao.

Trong khi với bếp gas, các hiện tượng rò rỉ gas, sang chiết gas lậu xảy ra phổ biến, gây nguy hiểm lớn tới khách hàng.

3. Góp phần bảo vệ môi trường sống

Nếu đang sở hữu một chiếc bếp từ trong gia đình, chính bạn đã góp 1 phần vào việc bảo vệ môi trường sinh thái tại trái đất. Sóng điện từ Fuco mà bếp từ phát ra thân thiện với môi trường xung quanh. Còn bếp gas lại trái ngược, khi bếp gas hoạt động ngọn lửa của bếp tác dụng với oxi tạo ra khí CO, CO2 gây ô nhiễm môi trường.

Qua những phân tích trên chiếc bếp từ sang trọng, thân thiện xứng đáng có một chỗ  trong gian bếp của bạn. Hãy đến các cửa hàng, đại lý bán bếp uy tín để rinh ngay một chiếc về nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét