Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Máy hút mùi đang được nhiều người tin dùng tại Việt Nam

Trên thị trường nội thất và đồ gia dụng ở trong nước bây giờ, các thiết bị máy hút mùi kính cong có giá thành khá phong phú, chắc chắn là khách hàng đúng đắn, các người tiêu dùng đang tìm và chọn các loại máy hút mùi kính cong giá rẻ mà chất lượng lại tốt. Hiện giờ, các thiết bị máy hút mùi độc lập được phân theo 3 mức giá: giá cao cấp – giá trung bình – giá rẻ. Các thiết bị máy khử mùi này chủ yếu đang được nhập khẩu từ  nước ngoài với nhiều nhà sản xuất khác nhau, chủ yếu là Fagor, Teka, faster, ….


Máy khử mùi dạng ống khói giá rẻ và trung bình là mặt hàng máy được tin dùng nhất Việt Nam hiện giờ. Nhắm vào nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng các nhà phân phối đã đưa về thị trường Việt Nam những thiết bị máy khử mùi với nhiều hãng , thiết kế, mẫu mã khác nhau chủ yếu là tập trung vào những thiết bị máy có mức giá trung bình – thấp.

Máy khử mùi kính cong giá rẻ và trung bình (có giá từ 10 triệu đến 30 triệu, thường là những sản phẩm máy hút mùi kính cong hoặc ống khói). Những mặt hàng này thường được chế tạo ở nước thứ 3 được  các nhà chế tạo liên doanh đặt trụ sở (chủ yếu là hàng châu Âu liên doanh Malaysia ) như hãng:. Fagor, Faster, Giovani, … Các mặt hàng của thương hiệu này là lắp ráp ở nước thứ ba nhưng linh kiện thì sản xuất trên dây chuyền trên công nghệ hiện đại của châu Âu có chi phí nhập khẩu được vận chuyển từ Malaysia về Việt Nam với chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc được nhập khẩu từ các nước châu Âu, các hãng đã tận dụng thuê giá nhân công rẻ để phục vụ cho việc lắp ráp. Hơn thế nữa chất lượng mặt hàng luôn được đảm bảo. Có thể nói các mặt hàng máy hút mùi cổ điển có nhuồn gốc đến từ những nước thứ ba này là máy khử mùi kính cong giá rẻ. Nói đến máy khử mùi kính cong giá trung bình – rẻ  không thể bỏ qua các mặt hàng như: máy hút mùi Fagor CPV 70x, máy hút khử mùi Teka NC2 70, ….


Máy khử mùi độc lập giá rẻ và thấp nhất (có mặt hàng có giá khá rẻ chỉ khoảng từ 2, 3 triệu cũng có, nhưng thường là thiết bị máy hút khử mùi ra đời đầu tiên có thiết kế cấu tạo giản đơn và dường như không có tính năng gì đặc biệt ngoài tính chất hút đẩy khói mùi)  thường rơi vào những loại có nguồn gốc từ đất nước China hoặc các loại máy khử mùi âm tủ, máy khử mùi cổ điển (dòng có thể ra đời sớm nhất), hoặc các nhãn hiệu không có hoặc có thể làm giả làm nhái thiết bị một cách dễ dàng. Các thiết bị này được sản xuất bằng các linh kiện kém chất lượng và loại không được đảm bảo. Chính vì vậy mà các mặt hàng máy khử mùi  có xuất xứ Trung Quốc thường có giá thành  thiết bị thấp. Nếu khách hàng không may chọn mua phải những mặt hàng máy hút mùi này thì chắc chắn rằng trong quá trình dùng, người sử dụng sẽ cảm thấy khá nhiều khó khăn bởi những sự cố hoạt động hay tiếng ồn của máy tạo ra , ….. Những loại chỉ được bán tại những cửa hàng nhỏ lẻ, không được đảm bảo thậm chí là không có môn bài kinh doanh. Những sản phẩm giá rẻ từ NSX chỉ có tại những cơ sở phân phối lớn như ở Công Ty Nội Thất Bếp Mới.


Ngoài những thiết bị giá rẻ với những nhà cung ứng chính hãng lớn còn đem về thị trường Việt Nam mặt hàng máy khử mùi có giá cao chủ yếu là loại của các hãng máy hút mùi  nổi tiếng có xuất xứ tại châu Âu như máy hút mùi Fagor , Brandt, Teka, Cata, Bosch, …, toàn bộ tất cả loại máy này sử dụng linh kiện lắp ráp và từ châu Âu , và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và trải qua sự kiểm nghiệm khắt khe nhất. Những thiết bị này có giá thành cao, có những sản phẩm có giá thành từ 50 cho đến 70 triệu bởi vì: giá cả cho việc vận chuyển hàng từ châu Âu sang Việt Nam rất đắt, đây đều là những thương hiệu có nổi tiếng trên thế giới, và đặc biệt là chất lượng mặt hàng đều được kiểm tra rất kĩ càng trước khi xuất khẩu. Chính vì vậy, các thiết bị máy hút mùi có nguồn gốc xứ từ châu Âu đều đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.Tuy rằng có giá cả rất cao nhưng nếu so về chất lượng loại và sự tiện nghi, hữu ích của chiếc máy này mang lại thì mới thấy rằng giá không hể cao chút nào mà còn rất phải chăng “tiền nào của nấy”.

Hiện tại Nội Thất cao cấp Bếp Mới (một trong các nhà phân phối chính hãng loại nội thất tốt nhất Việt Nam hiện nay) đang có trương trình giảm giá hàng loạt, cam kết chỉ bán giá gốc không lời, tất cả các măt hàng đều được chiết khấu lên tới 15% và  còn nhiều chương trình khuyến mãi tri ân người mua hàng. Hãy đến ngay với chúng tôi để nhận các ưu đãi lớn nhất.

Những thiết bị bếp tại Bếp Mới:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét