Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Bếp từ và những thương hiệu uy tín nhất Việt Nam

Với chức năng an toàn gần như là tuyệt đối, hiệu năng nấu cao và kiểu dáng sang trọng, độc đáo những dòng bếp từ điện cảm ứng hiện tại đang là lựa chọn số một của người tiêu dùng. Nhiều khách hàng cho rằng mình không thể dùng được bếp từ cảm ứng bởi chi phí bỏ ra để chọn mua 1 mặt hàng bếp từ cảm ứng quá nhiều. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của nhiều người mua hàng thì vẫn có nhiều thương hiệu bếp điện từ tốt, bếp từ giá rẻ trên thị trường phù hợp với những gia đình có điều kiện thu nhập trung bình. Đó là các thiết bị bếp điện cảm ứng từ được sản xuất tại nước thứ ba. Hôm nay Bếp Mới sẽ có bài tổng hợp giới thiệu đến khách hàng những hãng bếp điện từ cảm ứng tốt, bếp điện cảm ứng từ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.


Những hãng bếp từ tốt, giá rẻ nhất trên thị trường

Có tương đối nhiều công ty bếp cảm ứng điện từ tốt, có mức giá cả hợp lí, do chưa phổ biến nên không phải người sử dụng nào cũng biết đến. Đó là các công ty bếp cảm ứng từ như: faster, batani, giovani, romal…

Hãng bếp điện từ Faster : là hàng Italy liên doanh với Malaysia nên có giá thành khá mềm. Bếp dùng những linh kiện nhập khẩu chính hãng tới từ Đức như mặt kính Schott – mâm nhiệt EGO nên bếp cảm ứng điện từ có độ bền cao. Tất cả các loại của bếp này đều có đầy đủ các đặc tính như: khóa an toàn em nhỏ rất hữu ích với các gia đình có trẻ em, tính chất hẹn giờ thông minh và thuận tiện cho người tiêu dùng với đèn hiển thị nhiệt độ… Giá thành của bếp điện cảm ứng từ dao động từ 8 đến 15 triệu đồng nên người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn sản phẩm thích hợp nhất, như: Faster FS 2C, Faster FS – 2CE với giá là 8.000.000 Đ. Thời gian bảo hành của bếp điện từ faster là 2 năm nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm nếu bếp có bất kì một vấn đề gì. 


Nhãn hiệu bếp điện cảm ứng từ Batani: cũng là loại bếp của Italy liên doanh Malaysia, là mặt hàng bếp từ cảm ứng giá rẻ thích hợp với công suất nguồn năng lượng điện của Việt Nam. Bếp có độ an toàn cao, công suất đun nấu nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Không những thế giá thành của bếp cũng rất hợp lý so với mức thu nhập trung bình của người Việt, dao động từ 10 đến 12 triệu đồng. Những mã hàng như: Batani EG-38A, Batani EG 338… được người tiêu dùng sắm.

Bếp điện cảm ứng từ Romal: là loại bếp điện từ cảm ứng có xuất xứ từ Italy, ưu điểm của thiết bị bếp cảm ứng từ này là hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm chi phí sử dụng. Bên cạnh đó bếp còn có những đặc điểm như: các đặc tính thông minh, tiện lợi và rất sang trọng. Gía của bếp từ Romal dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Các mã sản phẩm được tin dùng là: Romal RI-22C, Romal RI-23C…


Bếp cảm ứng điện từ Giovani: Đây cũng là dòng bếp từ cảm ứng nguồn gốc từ Italy, được lắp ráp hoàn toàn ở Malaysia. Theo nhiều khách hàng đánh giá thì bếp từ cảm ứng Giovani có công năng nấu nướng cao, nhanh chóng và bếp có độ bền cao. Gía thành của bếp điện cảm ứng từ Giovani cũng khá rẻ, nhiều dòng chỉ từ 8 đến 10 triệu đồng. Một số mã hàng được yêu thích là: Giovani G 252T, giovani g-251ET…

Từ những phân tích tổng hợp trên ta thấy rằng các mặt hàng bếp từ cảm ứng sản xuất liên doanh có giá tốt hơn nhưng chất lượng vẫn rất tốt và chiếm được lòng tin của người mua hàng, có thể nói đây là các dòng bếp từ giá rẻ nhất, tốt nhất trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này người mua hàng sẽ mua được sản phẩm bếp cảm ứng điện từ giá rẻ phù hợp nhất.


Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp giá các loại bếp cảm ứng từ để lựa chọn được chiếc bếp cảm ứng từ phù hợp nhất với gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét