Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Bếp từ Cata khẳng định chất lượng luôn quan trọng

Thị trường nội thất – sản phẩm bếp điện cảm ứng từ lúc này tương đốit đa dạng về mẫu mã, đặc biệt có rất nhiều công ty khác nhau. Ngoài các sản phẩm được nhập trực tiếp tại châu Âu nguyên hộp còn có những sản phẩm  liên doanh chế tạo tại nước thứ 3. Hầu như các thiết bị đều đáp ứng rất tốt yêu cầu dùng, nhưng do đâu bep tu Cata hiện tại đang rất được đánh giá cao, chả lẽ nó có cực nhiều ưu điểm nội trội, người dùng hãy cùng chúng tôi “điểm danh” các điểm mạng của sản phẩm bếp cảm ứng từ Cata nhé.

Vì sao nên lựa chọn bếp cảm ứng từ Cata?


Bếp từ cảm ứng Cata là thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, rất nhiều chức năng hiện đại, thích hợp với thị hiếu bạn. Đảm bảo được những yếu tố: Thẩm mỹ, an toàn, tiết kiệm, dễ sử dụng.

Bếp từ Cata hình dáng hoàn hảo đảm bảo tính thẩm mỹ cao với khá nhiều mẫu mã lạ mắt, kích thước thích hợp với mọi không gian bếp, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái sắm kích thước thích hợp với không gian nhà mà không cần phải có ý tưởng thiết kế trước.
Bề mặt bếp điện từ phẳng, được cấu tạo chủ yếu bằng chất liệu gốm kính, in hoa văn họa tiết sắc nét, nó như một “phụ kiện” trang trí thêm cho không gian bếp nhà mọi người.

Bếp cảm ứng điện từ Cata luôn đem lại an toàn cho gia đình người dùng.

+ So với mặt hàng bếp ga và sản phẩm bếp điện, bếp cảm ứng điện từ Cata có các tính chất ưu việt hơn hẳn như mặt bếp cảm ứng điện từ không tỏa lượng nhiệt, không tạo ra bất kỳ 1 loaij khí nào, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

+ Hiện giờ tương đối nhiều bạn lo lắng về bức xạ của bếp từ cảm ứng, nhưng dựa trên những thí nghiệm về thông số kĩ thuật, khi sử dụng bếp điện cảm ứng từ Cata không cần phải lo lắng về bức xạ.


+ Mặt kính bếp điện từ cảm ứng Cata được làm ra trên dây chuyền tối tân bậc nhất châu Âu, với mặt kính Vitriceramic với các đặc tính thông minh có thể chịu sốc, chịu lượng nhiệt, chịu được va đập mạnh, chống bám bụi giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh căn bếp.

+ Các thiết bị bếp cảm ứng điện từ Cata đều trang bị chức năng khóa an toàn em nhỏ cực an toàn, khi bếp điện từ được kích hoạt và cài đặt xong, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi do đó nếu không có sự giám sát của người lớn thì trẻ con không thể nghịch ngợm được vào công việc nấu đã định.

Vì sao nên sắm bếp điện từ cảm ứng Cata?

+ Bộ điều khiển hiện thị đầy đủ các thông số dưới dạng led, với đặc tính cảm ứng dạng slider dễ dàng quan sát và thao tác chuẩn xác.

+ Tích hợp nhiều vùng nấu nướng khác nhau tạo điều kiện tốt cho công việc nấu với các đồ ăn trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Chi phí sử dụng của bếp từ cảm ứng Cata rất tiết kiệm.


+ So với bếp sử dụng gas, việc dùng bếp điện từ tiết kiệm được cực nhiều điện năng vì phần nhiệt năng thất thoát trong khí nấu ăn hầu như không bị “mất đi”, không xảy ra tình trạng lãng phí nhiệt độ.

+ Giá cả cho một mặt hàng bếp điện từ Cata dao động ở mức 15.000.000 VNĐ, với mức giá này Cata đang chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam bây giờ vì nó thích hợp hợp với số  nhiều các gia đình.
Chính vì các lợi thế rất nổi trội như vậy, bếp điện cảm ứng từ Cata đang được quan tâm trên thị trường nội thất – sản phẩm bếp ở Việt Nam bây giờ.


Để chọn mua được mặt hàng bếp cảm ứng điện từ Cata nhập khẩu chính hãng tại Tây Ban Nha, người sử dụng hãy đến với công ty cổ phẩn nội thất Bếp mới chúng tôi ngay hôm nay để có mức giá chiết khấu cao nhất, bếp từ giá rẻ các bạn nhé. Số điện thoại liên hệ mua hàng 0946.469.911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét