Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Bếp từ Binova giá cả phải chăng dành cho bạn

Binova là thương hiệu bếp từ nổi tiếng tới từ từ  Ý. Những sản phẩm của Binova gần như đều được lắp ráp tại Malyasia để giảm chi phí nhân công cũng như giá cả thiết bị. Ngay bây giờ Bếp Mới sẽ giới thiệu tới khách hàng bếp từ Binova bi 217. Chiếc bếp điện từ cảm ứng này là loại tiêu biểu nhất trong dòng bep tu của Binova.  Hơn nữa mặt hàng này cũng là một trong những thiết bị bếp cảm ứng từ tại thị trường trong nước. Hãy cùng bepmi.vn tìm hiểu xem sản phẩm bếp này có ưu điểm gì nhé!


Kích thước lắp đặt của bếp từ cảm ứng Binova bi 217

Bếp từ Binova bi 217 có thiết kế hình chữ nhật gồm có hai vùng đun nấu được bố trí theo chiều ngang của bếp điện từ. Vì thế trog khi đun nấu người tiêu dùng sẽ không bị vướng víu khi đặt nồi hoặc chăm chút cho món ăn.

Kích thước kính của bếp từ cảm ứng là: 730 x 400 mm và kích thước đá khoét là: 685 x 385 mm. Với kích thước đáp ứng theo tiêu chuẩn Châu Âu này, bạn hãy an tâm vì bếp từ chính hãng  sẽ được lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Bếp từ Binova bi 217 có những ưu điểm vượt trội


Bếp từ binova bi 217 bao gồm có 2 vùng nấu nướng|nấu ăn|đun nấu|nấu} từ: 1 vùng nấu có công suất 2.000w, một vùng nấu có công suất 1.800w. Bếp mang tớicông suất nấu nướng nhanh nhất bởi nhiệt bị thất thoát ra bên ngoài rất ít.

- Kính của bếp từ cảm ứng được làm từ gốm sứ thủy tinh, có đặc tính chịu những cú sốc nhiệt năng lên tới 750 độ C, kính cũng được vát cạnh hoàn mỹ, dễ nhìn và sang trọng.

- Khả năng} hẹn giờ thông minh giúp người tiêu dùng luôn luôn chủ động và thuận lợi trong công việc đun nấu. Khả năng khóa bảo vệ trẻ em rất tốt cho các gia đình có con nhỏ.

- Bộ điều khiển của bếp điện từ Binova bi 217 là điều khiển bằng cảm ứng cảm biến bằng âm thanh. Khi người tiêu dùng điều khiển bếp từ cảm ứng, ngoài tín hiệu đèn báo sáng trên bảng điều khiển còn có tín hiệu âm thanh buýt báo hiệu.

- Bếp được bảo hành với thời hạn 2 năm, đảm bảo chất lượng của nhà sản xuất với khách hàng.

Giá thành bếp từ chính hãng  Binova bi 217


Nếu người tiêu dùng đang có ý định sắm bếp từ giá rẻ Binova 217 cho gia đình mình, lời khuyên dành cho  mọi người là hãy mua thiết bị ở những showroom, đại lý bán hàng uy tín, có chứng nhận  chất lượng CO-CQ.

Hiện bếp cảm ứng từ ddang được phân phối trên thị trường với giá 13.000.000 đồng khá mềm so với những dòng bếp từ cảm ứng khác. Vì thế những gia đình có không có điều kiện kinh tế tốt vẫn có thể dùng được bếp từ chính hãng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét