Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Máy hút mùi faster khử sạch mùi khó chịu trong nhà bạn

Faster là thương hiệu sản phẩm nhà bếp hiện đại đứng đầu Italia xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 2005. Với uy tín và tên tuổi của mình Faster ngày càng khẳng định vị trí số một trong lĩnh vực nội thất, thiết bị nhà bếp, chinh phục những người dùng khó tính nhất và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người nội trợ mỗi khi vào bếp.

Các  của faster tương đối phong phú, nổi bật nhất là bếp cảm bếp từ, bếp hồng ngoại, máy khử mùi, máy sấy chén… Trong đó dòng máy hút mùi bây giờ đang rất được thị trường ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn thắc mắc liệu dùng máy hút mùi faster có tốt không? Nhằm tìm kiếm câu trả lời tốt nhất, khách quan nhất cho khách hàng, chúng tôi có bài viết sau đây. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng sẽ tìm ra cho mình câu trả lời chính xác nhất!

UY TÍN ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU


Như đã nói ở trên faster là nhãn hiệu mặt hàng nhà bếp cao cấp đứng đầu tại Italia. Các thiết bị  của faster trước khi đến tận tay người sử dụng phải trải qua các cuộc thí nghiệm nghiêm ngặt và chặt chẽ. Đáng nói nhất ở đây chính là sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng với các sản phẩm của hãng thiết bị nhà bếp này. Cũng chính vì vậy huy chương vàng sản phẩm VTOPBUILD – Cúp vàng VTOPBUILD chất lượng mặt hàng ngành xây dựng và trang trí nội thất chính là lời tri ân quý giá mà faster nhận được, giúp faster có động lực hơn trong công cuộc phục vụ những người sử dụng yêu quý của mình.

ĐỘ ỒN THẤP LÝ TƯỞNG

Mặt hàng máy hút mùi Faster được đánh giá là thiết bị chạy êm ru, không ảnh hưởng quá lớn tới người tiêu dùng khi chúng hoạt động. Nhiều model máy hút mùi có độ ồn thấp ở mức lý tưởng, chỉ 35 dBA. Điều này chắc hẳn sẽ mang đến không gian yên tĩnh, thư thái và trong lành cho gia đình bạn.

CÔNG SUẤT HÚT ĐA DẠNG

Hiện tại sản phẩm máy hút mùi faster khá phổ biến trên thị trường. Mỗi loại sản phẩm khử mùi có sự khác nhau về thiết kế và công suất, nhưng đều chung mục đích là mang đến không khí trong lành cho mọi không gian bếp.

Loại hút mùi cổ điển thích hợp với những không gian bếp nhỏ, hẹp... Hút mùi cổ điển phù hợp với gian bếp trung bình, sản phẩm khử mùi mùi kính cong cho không gian rộng do hiệu năng khá lớn. Mặt hàng máy khử mùi Faster dạng cổ điển có mức công suất hút từ 450 đến 850 m3/h.

Dạng máy hút mùi kính cong với công năng hút lớn nên dễ dàng đánh bay mọi loại mùi khó chịu trong khi nấu nướng, hiệu suất hút  có thể đạt tới 1200m3/h. Nhược điểm của các loại máy này to và cồng kềnh nên không thể lắp ngay phía dưới tủ, mà thường được lắp đặt rời với tủ bếp.


VỆ SINH DỄ DÀNG

Những mặt hàng máy hút mùi của faster được thiết kế các linh kiện bên trong rất phẳng và nhẵn. Do đó các chất bẩn sẽ không có vị trí bám lại trong máy, nên việc vệ sinh máy trở nên khá đơn giản. Ngoài ra phin lọc mỡ của thiết bị còn dễ dàng tháo lắp và bạn hoàn toàn dễ dàng làm sạch chúng bằng máy rửa bát, vô cùng thuận tiện.

CÁC DÒNG MÁY HÚT MÙI FASTER

Theo đánh giá chung, thiết bị máy hút mùi faster có thiết kế sang trọng, hiện đại và rất dễ vệ sinh và phù hợp với nhiều loại kiến trúc khác nhau. Kiểu dáng cũng khá đa dạng và được chia thành bốn loại khác nhau.

Với kích kích cỡ và chủng loại phong phú, mọi người dễ dàng và thoải mái mua được sản phẩm máy hút mùi ưng ý, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa!

Bởi những khả năng trên, máy hút mùi faster chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn dành tặng cho gia đình mình. Hy vọng với các phân tích trên bạn đã có đáp án chính xác cho câu hỏi máy hút mùi faster có tốt không rồi phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét