Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Bếp từ đôi Giovani với những tính năng vượt trội

Do đặc trưng về tập tính dùng bếp nên mọi người Việt Nam thường dùng bếp từ cảm ứng đôi thay vì sử dụng bếp từ ba, 4 như các nước Châu Âu. Vì thế mà bếp điên từ đôi là sản phẩm bếp đặc biệt được thích trên thị trường Việt Nam hiện tại. Nổi bật lên trong những sản phẩm bếp điện từ cảm ứng đôi đó là bếp từ đôi giovani với những đặc tính thông minh, kiểu dáng hoàn hảo và giá cả phù hợp đang lấy được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng. Hãy cùng với Bếp Mới tìm hiểu về sản phẩm bếp từ đôi giovani trên thị trường nước ta hiện tại.

Về thiết kế, kiểu dáng:

Bếp từ giovani đôi là loại bếp cảm ứng từ gồm có hai vùng nấu được thiết kế theo chiều ngang của bếp. Với việc sắp xếp 2 vùng nấu ăn theo chiều ngang nhìn rất thuận mắt khách hàng và khi nấu thuận tiện hơn trong việc đặt nồi nấu. bếp từ chính hãng  đôi giovani thường có kích thước từ 730mm-420mm nên khá gọn gàng và thuận lợi. Có thể lắp đặt được ở những không gian bếp nhỏ hẹp. Với cácsản phẩm bếp từ Giovani đôi làm cho gian bếp nhà bạn sẽ trở nên tiện nghi và sang trọng hơn rất nhiều.


Mặt kính của bếp có màu đen sang trọng và quyến rũ, được làm bới kính có nguồn gốc đến từ Đức có đặc tính chịu lực va chạm cao, chịu lượng nhiêt lớn, chức năng chống vết bẩn. Mặt kính còn được vát cạnh, tăng tính năng chịu lực, chịu va đập đem lại tuổi thọ cao cho  bếp từ.

- Về chức năng:

Bếp cảm ứng từ đôi Giovani thường dùng bản điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn, chỉ với vài động tác đơn giản là người dùng đã có thể dễ dàng điều khiển bếp điên từ. Những chức năng có trong bếp cảm ứng từ đôi giovani thường là: Chín mức công năng nấu nướng tiện lợ cho từng món ăn yêu thích. Bếp còn có đặc tính cảnh báo nhiệt độ dư thừa tránh làm bỏng cho người dùng, tính năng hẹn giờ đun nấu, khóa trẻ con an toàn… không cho em bé sử dụng.


Nhiều người tiêu dùng dùng lo lắng, sợ rằng khi mua bếp điện cảm ứng từ về sẽ không biết cách sử dụng. Tuy nhiên bởi bếp từ chính hãng  chỉ có 2 vùng nấu và bộ điều khiển cảm ứng không quá phức tạp nên ngay lúc ban đầu dùng bếp từ giovani có thể sử dụng theo cách phán đoán được. Rất thông minh và dễ dàng sử dụng

- Về giá thành:


Bếp từ giovani đôi là sản phẩm bếp|bếp điên từ|bếp cảm ứng từ|bếp điện từ cảm ứng} được sản xuất ở nước thứ hai, liên doanh giữa Italia và Malaysia nên giá cả tương đối rẻ. Gía trung bình của bếp từ đôi Giovani dao động từ 9000.000 đến 15 triệu đồng. Các mã hàng được người sử dụng ưa chuộng có thể kế tên như: Giovani G252T, Giovani G272T, Giovani G22T… Tuy nhiên về thiết kế và chất lượng của bếp từ giovani thì vẫn được đảm bảo, mọi người hãy yên tâm.

Hy vọng với những đánh giá trên đây quý khách hàng sẽ mua được 1 chiếc bếp từ giá rẻ đôi Giovani ưng ý thích hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét