Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Nên chọn mua bếp từ của thương hiệu nào tại Việt Nam

Hàng trăm kiểu dáng, thiết bị bếp điện từ (bếp từ) trên thị trường bây giờ  khiến người sử dụng đắn đo?  Rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn quanh câu hỏi: bếp từ chính hãng của hãng nào là tốt nhất? Nên mua bếp từ thương hiệu gì?… Gặp gỡ và trao đổi với ông Phan Văn Định ( Giám đốc công ty cổ phần nội thất Bếp Mới), chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và có được câu trả lời xác đáng cho các băn khoăn trên.


PV:  Trên thị trường bây giờ đang có bao nhiêu hãng sản xuất bếp từ cảm ứng và chất lượng như thế nào?




Ông Phan Văn Định: Trên thị trường hiện tại có 2 loại xuất xứ bếp từ cảm ứng đó là: Châu âu và liên doanh. Trong đó, bếp từ cảm ứng cao cấp có xuất xứ Châu Âu có khoảng 15 công ty như:  Fagor, Bosch, Teka, Nardi, Cata, Hefele, Brant… Đây đều là các nhãn hiệu nổi tiếng tại Tây Ban Nha, Đức, Pháp và được người dùng trên toàn Thế giới tin tưởng. Về chất lượng, bếp từ chính hãng cao cấp có độ ổn định cao, rất ít khi bị lỗi. Linh kiện bên trong được sản xuất trên dây chuyền tối tân bậc nhất Châu Âu. Mâm từ của hãng  Ego có tuổi thọ rất cao và cho công năng tối đa khá tốt. Mặt kính thường là loại kính của hãng thương hiệu Schott Ceran có thể chịu lực, chịu lượng nhiệt tốt nhất hiện tại. Mặt kính này thường được yêu cầu mài vát cạnh, khác với các loại mặt kính thông thường. Những thương hiệu cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.




Bếp điện từ thứ cấp được sản xuất liên doanh tại nước thứ ba như Malaysia, Trung Quốc. Hiện giờ có khoảng 60 thương hiệu thuộc nhóm này. Một số thương hiệu tuy thuộc nhóm này nhưng chất lượng sản phẩm không mấy kém cạnh. Tuy nhiên, mọi người cũng nên cân nhắc khi mua loại bếp từ giá rẻ được chế tạo liên doanh. Bởi rủi ro sẽ cao hơn và độ bền không ổn định.



PV: Nên chọn lựa sản phẩm bếp cảm ứng từ của nhãn hiệu nào là tốt nhất?




Ông Phan Văn Định: Nhìn chung, mỗi thương hiệu có một điểm mạnh riêng. Bếp cảm ứng từ Hafele có điểm mạnh là bảng điều khiển cảm ứng slide. Bếp điện từ cảm ứng Fagor có kiểu dáng nhìn tổng thể tương đối bắt mắt… Theo tôi, những nhãn hiệu người mua hàng nên chọn ưu tiên là Fagor của Tây Ban Nha, Bosch của Đức, Teka của Tây Ban Nha. Đây là ba công ty bếp từ cảm ứng uy tín và có chất lượng tốt nhất. Tính ổn định của mặt hang rất cao. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành lâu dài từ 2- 3 năm.



PV: Mua bếp cảm ứng từ ở đâu là tốt nhất?



Ông Phan Văn Định: Để tìm mua được dòng bếp điện cảm ứng từ chính hãng nhập khẩu, người mua hàng nên tìm tới những nhà cung ứng uy tín của hãng như Bếp Mới… hoặc trực tiếp tới các Showroom của hãng như bếp từ faster, teka,bosch… Tại đây người mua hàng sẽ nhận được sự tư vấn xác thực nhất và có được chế độ bảo hành đảm bảo. Khi chọn thiết bị được nhập khẩu, người sử dụng nên quan tâm tới các chứng nhận như CO – CQ để chắc chắn được xuất xứ của sản phẩm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét